แดน อวยพรวันเกิด แพทตี้

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังในวงการบันเทิงที่หวานกันมากจริงๆ สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถ แดน วรเวช และนางเอกสาวสวย แพทตี้ อังศุมาลิน ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะคบหาดูใจกันมานานหลายปีแล้ว แต่ก็ยังคงหวานเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ

แถมมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอด ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่

จนงานนี้แฟนๆ อดลุ้นไม่ได้เลยว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีข่าวดีมาให้แฟนๆ ได้เฮกันสักที เพราะดูเหมือนว่าตอนนี้ความรักของทั้งเปล่งบานเต็มทีแล้ว เอาเป็นว่าอย่างไรก็คงต้องลุ้นกันต่อไปค่าาา เชื่อว่าอีกไม่นานคงมีข่าวดี

ล่าสุด วันพิเศษวันคล้ายวันเกิดวัย 31 ปี ของสาวแพทตี้ แดน ก็สาดความหวานมาพร้อมกับเค้กก้อนสวย แต่บอกเลยว่าเค้กก็ไม่หวานเท่าพี่แดนของแพทตี้แน่นอน

โดยแดนได้ออกมาโพสต์คลิปที่เจ้าตัวเซอร์ไพรส์เค้กวันเกิดให้กับแฟนสาว พร้อมกับระบุแคปชั่นอวยพรสุดหวานว่า “ขอบคุณที่เกิดมาให้พี่ได้รักหนูนะครับ @pattieung

“พรุ่งนี้จะเป็นยังไงไม่รู้ แต่วันนี้รู้แค่ว่าพี่รักหนูมากกว่าเมื่อวานก็พอ” สุขสันต์วันเกิดครับที่รัก☺️” งานนี้ทำเอาทั้งคนในวงการบันเทิงและแฟนๆ พากันเข้ามาร่วมอวยพรวันเกิดแพทตี้กันมากมาย

และยังแซวความน่ารัก ความหวานของทั้งคู่อีกด้วย น่าร้ากกกมากกกก😍😍❤️❤️ , 😍😍😍แต่งเลยค่ะ 🎂♥️♥️♥️ , เป็นคำอวยที่ชั้นเขิลที่สุด น่ารักไม่ไหว ❤️ , น่ารักมากค่ะ 🥰🥰 HBD น้องแพตตี้ด้วยนะคะ 🎉🎂🎂❤️❤️

น่ารักกกก 😍❤️❤️ , เบาหวานขึ้นตาเลยทีเดียว🎂🎂🎂มีความสุขมากๆนะคะแต่งงานเร็วๆนัคะ , งู้ยยยย น่ารักทั้งคนอวย ทั้งเจ้าของวันเกิดเลยยยย สุขสันต์วันเกิดนะคะอังอัง😍

เรียกได้ว่าหวานกันไม่มีแผ่วเลยค่ะ ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่ แถมยังอดที่จะเขินแทนสาวแพทตี้ไม่ได้เลยค่ะ เอาเป็นว่าอย่างไรก็ขอให้มีความสุขมากๆ จ้า

ขอบคุณข้อมูล:danworrawech