แดน-แพทตี้ พาชมเรือนหอหลังใหญ่ สวยร่มรื่นน่าอยู่มาก

บันเทิง

ถือว่าคุกเข่าขอแต่งงานกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ แดน วรเวช และ แพทตี้ อังศุมาลิน หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานหลายปี ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็กำลังวุ่นอยู่กับการเตรียมงานแต่งงาน โดยฤกษ์แต่งงาน วันที่ 2 พ.ย. 2565 ที่จะถึงนี้ค่ะ เหลือเวลาอีกไม่กี่วันแล้ว

ล่าสุด แพทตี้ได้ออกมาโพสต์ภาพ พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “แวะมาตรวจบ้านใหม่ก๊าป🥰🏡 Youtube: DanPattie”

โดย แดน-แพทตี้ ได้พาไปชมในช่องยูทูบของทั้งคู่ ซึ่งตอนนี้เรือนหอที่กำลังก่อสร้าง ทั้งคู่เลือกทำเลย่านสายไหม โดยเริ่มตั้งแต่หน้าบ้านที่สามารถจอดรถได้หลายคัน

และประตูบ้านบานใหญ่ที่ แพทตี้ดูตามหลักฮวงจุ้ยเป็นสำคัญ เปิดเข้ามาก็จะเจอโซนห้องนั่งเล่นหรือโซนห้องรับแขก ซึ่งคอนเซ็ปท์ที่ แดนบอกว่าโล่งๆ โปร่งสบาย

อยู่กับสิ่งแวดล้อมที่เป็นธรรมชาติ ก็จะเป็นกระจกบ้านใหญ่เต็มแผ่นมองเห็นต้นไม้รอบบ้าน เรียกว่าเป็นบ้านแห่งกระจกสามารถนั่งมองแล้วเห็น ต้นจันทน์

ซึ่งเป็นแลนด์มาร์คของบ้าน ต่อด้วยโซนห้องครัวซึ่งมีทั้งครัวไทยและฝรั่ง และโซนเอาท์ดอร์ที่มีที่นั่งเล่นชิลๆ สูดอากาศรวมถึงยังมีต้นไม้อีกด้วย

เรียกว่าเป็นมุมสังสรรค์บันเทิงของบ้านไว้ต้อนรับญาติๆ และเพื่อนๆ ได้ด้วย มีสนามหญ้าให้หลานๆ วิ่งเล่น และมุมสระว่ายน้ำที่ แพทตี้อยากได้มาก แต่ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะยังตกลงกันไม่ได้

ต่อด้วยมุมห้องทำงานที่แดนไว้ใช้ทำงานเพลง และอีกหนึ่งไฮไลต์กับบันไดลอย เดินขึ้นชั้น2 มีห้องรับแขก 2 ห้อง และวิวระเบียงหลังบ้านที่เป็นทุ่งโล่งมากไม่มีอะไรมาบังวิวธรรมชาติเลย

และยังมีห้องออกกำลังกายเล็กๆ ห้องแต่งตัว และห้องนอนใหญ่ ที่กำลังถกเถียงกันว่าจะเอาเตียง 6 ฟุต หรือ 7 ฟุต กันดี โดยรวมบ้านหรือเรือนหอหลังนี้สูงโปร่งโล่งสบายมาก

และบรรยากาศต้องร่มรื่นมากๆ เพราะมุมไหนก็มีแต่ต้นไม้ ซึ่งตอนท้ายที่ แดน-แพทตี้ อยากให้เห็นภาพชัดเจนมากขึ้น ก็เลยให้ดูโมเดลบ้านด้วย

ขอบคุณข้อมูล:pattieung , DanPattie