แดน แพทตี้ แอบมีพิรุธ หลังถูกถามถึงเรื่องแต่งงาน (คลิป)

บันเทิง

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักมาราธอนที่คบหาดูใจกันมานานถึง 10 ปี สำหรับคู่ของหนุ่ม “แดน วรเวช” และสาว “แพทตี้ อังศุมาลิน” ที่ต้องบอกเลยว่าทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ ออกมาให้เหล่าคนโสดได้อิจฉาตาร้อนกันอยู่เป็นประจำ

จนหลายๆ คนแอบลุ้นว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีข่าวดีกันสักที ล่าสุดทั้งคู่นั้นได้ออกมาเปิดใจผ่านทางช่องยูทูบ DanPattie TV ซึ่งเป็นช่วงที่ต้องตอบคำถามกับแฟนๆ ทางบ้านที่ส่งเข้ามากันอย่างล้นหลาม ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือคำถามที่ใครหลายๆ คนอยากรู้ว่าเมื่อไหร่

ทั้งคู่จะแต่งงานกัน และงานนี้ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะมีพิรุธออกมาอย่างเห็นได้ชัดเจนมาก โดยเผยว่ายังไม่ขอบอกตอนนี้ อยากให้ลุ้นไปตามๆ กัน แต่สาวแพทตี้ก็ได้แย้มๆ ว่า ฉากในฝันไว้ว่าอยากให้จัดงานแบบริมทะเล มีบรรยากาศดีๆ รับลมชิลๆ

เท่านั้นยังไม่พอทั้งคู่ยังได้ตอบคำถามว่าหากมีลูกเป็นผู้ชายและผู้หญิงอยากจะตั้งชื่อว่าอะไร ซึ่งทางหนุ่มแดนได้ตอบว่า เด็กดี ชื่อเหมือนกันเปลี่ยนคำนำหน้า ด.ช กับ ด.ญ. เท่านั้น ส่วนสาวแพทตี้ได้คิดสดๆ ในรายการว่าผู้ชายให้ชื่อ น้องเด็กซ์เตอร์

และผู้หญิงให้ชื่อน้อง น้องดี่ดี๊ มาจากการ์ตูนที่ชอบดู ห้องทดลองของเด็กเตอร์นั่นเอง ส่วนอีกชื่อที่คิดเอาไว้ก็คือ ง้องแง้ง กับเงอะงะ และสุดท้ายทั้งสองคนก็ได้เผยถึงปัญหาที่หนักอกว่าหากแต่งงานกันจริงๆ แล้วจะต้องย้ายไปอยู่บ้านใคร

เนื่องจากติดบ้านตัวเองด้วยกันทั้งคู่ ซึ่งบ้านของหนุ่มแดนอยู่โซนสายไหม-ดอนเมือง ส่ววนบ้านของสาวแพทตี้ อยู่โซนบางนาห่างกันคนละโยชน์ แต่ถ้าหากว่าตัดสินใจไม่ได้จริงๆ ก็ขอตัดปัญหาด้วยการมีบ้านสองหลังไปเลยค่าาา เอาเป็นว่า

ถ้าหากใครอยากจะดูความหวานของทั้งคู่กันแบบจัดหนักจัดเต็ม ก็สามารถไปดูทางช่องยูทูบ DanPattie TV ได้ เพราะนอกจากจะฟินกันจนน้ำตาลขึ้นจอแล้ว ตอนท้ายคลิปหนุ่มแดนยังบอกรักสาวแพทตี้ ชนิดที่ว่าคนดูกลายเป็นส่วนเกินไปเลยค่าา (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:DanPattie TV , pattieung

เรียบเรียงโดย:setup999