แดน โพสต์หวานอวยพรวันเกิด แพทตี้ อายุครบ 30 ปี

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักมาราธอน ที่คบหาดูใจกันมานานหลายปี สำหรับคู่ของนักแสดงมากความสามารถอย่าง หนุ่ม แดน วรเวช และหวานใจคนสวย แพทตี้ อังศุมาลิน ที่ยิ่งนับวันยิ่งทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ

ด้วยความที่ทั้งคู่มีไลฟ์สไตล์ชีวิคล้ายๆ กันชอบอะไรๆ เหมือนๆ กัน เลยทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่น ไม่ค่อยมีปัญหากันสักเท่าไหร่ แถมมักจะมีโมเมนต์หวานๆ

มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจทุกวัน แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันอยูาตลอดเลยค่ะ

ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่ งานนี้ทำเอาแฟนๆ อดลุ้นไม่ได้ว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีข่าวดีมากให้แฟนๆ ได้เฮกันสักทีค่าาาา เพราะดูเหมือนว่าความรักของทั้งคู่สุกง่อมเต็มที่แล้ว

ล่าสุด ตรงกับวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 30 ปีของสาวแพทตี้ งานนี้หนุ่มแดน ก็ไม่พลาดอวยพรวันเกิดอีกเช่นกัน ด้วยการลงภาพเบลอๆ แต่ความรักชัดเจนที่สุด

ผ่านแคปชั่นหวานว่า “วันที่ 13/07/21 หนูก็ยังน่ารักในสายตาพี่เหมือนวันแรกเสมอ ไม่ว่าจะมองแบบภาพเบลอๆ หรือมองหนูจากมุมเสยเหนียงขึ้นไปก็ตาม

และพี่ก็จะมองหนูด้วยสายตาแบบนี้ตลอดไปนะคะ #HBDอังอัง” แหม่ๆ เรียกได้ว่าหวานกันไม่มีแผ่วเลยนะคะ งานนี้ทำเอาแฟนๆ อดที่จะอิจฉาตาร้อนไม่ได้

จนต้องเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายว่า ❤️❤️❤️HBDนะคะน้องอังคนสวยน้องสะใภ้ของพวกเรา , งุ้ยยยยยยหวานโว้ยยนอิจฉาาา , พบคนคลั่งรักเช้านี้แล้ว 1 ❤️ ,

โอมายก้อด คำอวยพร ขอให้ได้แต่ไวๆ ค่ะ , หวานจนมดขึ้น รองานแต่งอยู่นะ ถึงแม้ว่าจะคบหาดูใจกันมานาน แต่ก็ยังคงหวานเสมอต้นเสมอปลายจริงๆ นะคะ

ขอบคุณข้อมูล:danworrawech

เรียบเรียงโดย:setup999