แตงโม ทำใจหวิว โพสต์อวดความแซ่บ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่า สำหรับสาว แตงโม นิดา เป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน โดยเจ้าตัวนั้นเข้าสู่วงการบันเทิงในขณะที่กำลังเรียนอยู่ในระดับมัธยมศึกษาปีที่ 1 หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ได้เข้าประกวดมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2002

และได้ตำแหน่งรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 4 ก่อนที่จะเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 7 แต่ปัจจุบันเจ้าตัวได้ผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระแล้ว

และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานนหลายสิบปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้บรรดาแฟนคลับได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยค่ะ

ซึ่งถ้าใครติดตามไอจีของสาวแตงโมจะเห็นได้ว่าเจ้าตัวมักจะออกมาโพสต์ภาพอวดความแซ่บให้แฟนๆ ได้ร้องว้าวอยู่เป็นประจำ เรียกได้ว่ายิ่งโสดยิ่งแซ่บค่ะ

ล่าสุดสาวแตงโมทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพอนรับเดือนแห่งความรัก เป็นภาพขณะที่เจ้าตัวสวมชุดสุดเซ็กซี่วาบหวิวทั้งตัว

โดยเฉพาะส่วนกางเกง บอกเลยว่าแซ่บซี๊ด โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Fall in love with taking care of myself. mind. body. spirit.#HappyMonthOfLove #2022 🥀”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความแซ่บของสาวแตงโมกันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาา

ลุกเป็นไฟเลยพี่แตงโมหุ่นแซ่บมากๆ🔥🔥😍❤️🍉 , OMG❤️🔥🔥🔥สวยแซ่บมากค่ะ😍 , 🔥🔥🔥 หุ่นดีมากเลยนะคพี่แตงโม❤️ , หุ่นเซ็กซี่มากๆๆๆๆๆๆครับ ❤️❤️❤️

อยากเห็นทุกวันแบบนี้สวย😍ชอบ หุ่นดีมากค่ะ❤️ , หุ่นดีมากค่ะ 👏👏👏 , เคยเห็นแต่แตงโมเป็นของหวาน เจอแตงโมนี้เข้าไปกลายเป็น”ของแซ่บ”เฉย^^

แหม่ๆ ต้องภาพเลยว่าเซ็ตภาพนี้ของสาวแตงโมแซ่บซี๊ดมากๆ เลยนะคะ ทำเอาหนุ่มๆใจหวิวไปตามๆ กัน ข้างบนว่าแซ่บแล้ว ข้างล่างแซ่บกว่าค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:melonp.official