แตงโม นิดา ยอดนักสู้ แม้ตกต่ำขั้นสุดก็ผ่านมาได้ทุกครั้ง

บันเทิง

ช็อกหนักมาก จากกรณีของ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดัง ที่พลัดตกเรือและจมน้ำหายไปตั้งแต่เมื่อช่วงค่ำคืนวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ก็กำลังเร่งหาตัวกันอย่างสุดความสามารถแต่ก็ยังไม่มีวี่แววเลยแม้แต่น้อย หลายๆคนก็แห่ภาวนาขอให้ สาวแตงโม ปลอดภัยรอดชีวิตกลับมา

และสำหรับ สาวแตงโม ในอดีตเธอเจอมรสุมชีวิตมามากมายเลยทีเดียวเธอคนนี้เป็นแมว 9 ชีวิต เมื่อย้อนกลับไป 6 เมษายน 2550 เป็นข่าวช็อกวงการเมื่อ สาวแตงโม ได้ขับรถโฟล์คสวาเกนเปิดประทุนพลิกคว่ำบนทางด่วน

ร่างกระเด็นออกจากรถใบหน้าและร่างกายครูดไปกับฟื้นมีบาดแผลฉกรรจ์เต็มตัวจนเกือบเสียโฉมต้องพักฟื้นรักษากว่า 2 เดือน และต่อมาเมื่อช่วยเดือน กรกฎาคม 2558

ได้มีภาพของ สาวแตงโม ขณะนอนหมดสติอยู่ที่โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ประชาชื่น เนื่องจากตัดสินใจกินยานอนหลับเข้าไปเกินขนาดจนร่างกายเกิดอาการทรุดหนัก

ส่วนสาเหตุนั้นมีการโยงว่าอาจเกี่ยวข้องกับอดีตสามีที่ได้ประกาศสถานะใหม่กลางเวทีคอนเสิร์ตว่า ผมโสดแล้วครับ เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม ที่ห้องประชุม ชั้น 2 โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ประชาชื่น

สาวแตงโม พร้อมด้วย นพ.คมสัน อังคณานุพงศ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านอายุกรรม ได้ออกมาแถลงข่าวถึงเหตุการณ์ในครั้งนี้ โดย สาวแตง เปิดเผยทั้งน้ำตาเสียงสั่นเครือว่า

ขอโทษทางโรงพยาบาลและคนที่เกี่ยวข้องทุกคนแทนเพื่อนสนิทที่เผยแพร่ภาพออกไปตอนนี้ได้ลบรูปออกไปแล้ว ส่วนสาเหตุของเรื่องนี้เกิดจากที่ตนเองเป็นโรคซึมเศร้า

ประกอบกับที่ช่วงผ่านมาเจอปัญหามรสุมมากมายถึงภายนอกจะรับไหวแต่ภายในใจอ่อนแอเลยมีอารมณ์ชั่ววูบเกิดความน้อยใจและขาดสติทำให้คิดสั้น

ซึ่งยังไงตอนนี้ก็ขอให้ สาวแตงโม ปลอดภัยนะคะหลังจากที่พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา