แตงโม นิดา โพสต์ภาพล่าสุด

บันเทิง

ถือว่าเป็นนักแสดงสาวที่โดนวิพากษ์วิจารณ์เรื่องใบหน้ามาโดนตลอด สำหรับ แตง นิดา พัชรวีระพงษ์ ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ไปออกงานงานหนึ่งก็โดนชาวเน็ตวิจารณ์อย่างหนักหน้าผิดรูป ปากเบี้ยว ซึ่งในขณะเดียวกันนั้นก็ได้ถูกเปิดเผยว่า

โดยพิษศัลยกรรม เส้นประสาทถูกตัดทำให้ปากเบี้ยวเวลาถ่ายภาพมุมตรงจะเห็นได้ชัดมากๆ ตอนนี้ปากก็เริ่มขยับได้บ้างแต่อาจจะมีผิดรูปบ้างเล็กน้อยแต่ยังไม่หายดี 100% รอเวลารักษาไปเรื่อยๆ

และจากสถานการณ์โควิด-19ที่แพร่ระบาดหนักทำให้เธอไม่สามารถบินไปเกาหลีได้ ก็ต้องรอประเทศเปิดถึงจะสามารถบินไปแก้ได้ ต้องบอกเลยว่า สาวแตงโม โดนวิจารณ์หนักจนกลายเป็นโรคซึมเศร้าเลยทีเดียว

ซึ่งก็ทำให้หลายๆคนสงสารและเห็นใจมากๆ ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ สาวแตงโม ได้ออกมาเผยลุคใหม่ ที่ดูเหมือนว่าหน้าจะเริ่มเข้าที่แล้ว สวยแซ่บไม่ไหวแล้วค่า ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันสนั่นเลยทีเดียวว่า

ปังไม่ไหวแล้ววววว🔥 , เริ่มสวยขึ้นแล้วนะ , ใครบอกไม่สวย แต่เรา ว่า สวย ชอบนาง❤️❤️❤️❤️ fc เชียงใหม่นะคะ , สวยคะอยากให้ผมดําตรงยาวคงสวยมากๆยิ่งขึ้น , ใครว่าไม่สวยผมว่าคุณสวยน่ารักมากเหมือนเดิมจร้า❤️ ,

😍กลับมาสวยแล้วน้องโม สวยมาก , ฯลฯ บอกเลยว่าลุคนี้ของ สาวแตงโม สวยปังมากจริงๆใครบอกว่าไม่สวยเธอสวยขึ้นมากค่าทุกคน ฟาดหน้าคนบูลลี่ไปเลยเต็มๆสวยจริงอะไรจริง

สวยปังมาก

ขอบคุณข้อมูล:melonp.official

เรียบเรียงโดย:khobkhao