แตงโม ศัลย์จนรูปปาก ผิดธรรมชาติ

บันเทิง

เป็นนักแสดงสาวที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ แตงโม นิดา ที่ทั้งสวยและเก่งมากๆ แล้วถ้าพูดถึง แตงโม แล้วอีกหนึ่งสิ่งที่หลายคนนึกถึงก็คือเรื่องของการทำศัลยกรรม เพราะว่าที่ผ่านมานั้น แตงโม ศัลยกรรมไปค่อนข้างเยอะเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็น จมูก คาง และอื่นๆ

แต่ล่าสุดก็ทำเอาหลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ เพราะว่าในรายการ แซ่บ108 ที่มี พชร์ อานนท์ แอนนา วรินทร และ เอิ๊ก พรหมพร เป็นพิธีกรนั้นได้อ่านข่าวเรื่อง แตงโม ที่โดนศัลยกรรมทำพิษ โดยทาง แอนนา ได้มีการเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า

มีโอกาสโทรหา แตงโม นางเครียดมาก เพราะว่าก่อนหน้านี้มีโอกาสไปเกาหลีมาเพื่อไปขูดฟิลเลอร์ที่คาง เพราะตอนถ่ายละครโดนทักเยอะว่าคางเบี้ยว แล้วพอไปขูดฟิลเลอร์กลับมาก็มารู้ทีหลังว่าเส้นประสาทถูกตัด ทำให้ช่วงหลัง แตงโม ไม่ค่อยรับงานละครปีนี้ทั้งปีแทบไม่มีสักเรื่องเลย ถ้าดูจากสัมภาษณ์จะเห็นเลยว่าเขาพยายามเกร็งปากให้มากที่สุด

นอกจากนี้ แอนนา ยังเผยอีกว่า จริงๆมันมีปัญหาเกิดขึ้นกับชีวิตนางเยอะมากๆๆ แต่ว่านางไม่อยากเอาปัญหาออกมาเปิดเผยให้คนรับรู้เพราะนางรู้สึกว่าที่ผ่านมาชีวิตในวงการบันเทิงนางมีปัญหามาเยอะแล้ว แล้วนางรู้สึกว่าถ้านางออกมาพูดเกี่ยวกับปัญหาชีวิตตัวเองมันดูเห็นแก่ตัวเกินไป ในขณะที่เขามีปัญหากันทั้งประเทศ

ก็เลยคุยกันแล้วสรุปว่านางป่วยเป็นโรคซึมเศร้า แล้วต้องทานยาช่วยให้นอนหลับจนน้ำหนักขึ้นมา 6 กิโล แล้วลดยากมาก ถ้าคนที่เป็นโรคซึมเศร้าจะรู้ดี แล้วความเครียดอย่างหนึ่งของนางก็คือรูปในอินสตราแกรมส่วนใหญ่เนี๊ยนางได้แค่เซลฟี่ เพราะถ้าไล่ดูจะเห็นว่ามีแค่รูปเซลฟี่ที่สามารถถ่ายได้

เพราะมันสามารถช่วยให้มุมปากดูโอเค แต่ถ้าเกิดถ่ายละครถ่ายระยะไกลมุมปากจะเห็นเลยว่าผิดรูป ตอนนี้ก็พยายามรักษาอาการที่ปากด้านล่างให้หายโดยเร็วที่สุด อย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจให้ แตงโม ด้วยนะคะ

ขอขอบคุณ : melonp.official , รายการ แซ่บ 108

เรียบเรียงโดย : setup999

kan