แตงโม สุดภูมิใจ คว้าปริญญาใบแรกในชีวิตสำเร็จ

บันเทิง

ยินดีด้วยกับนักแสดงสาวสวยสุดแซ่บ แตงโม นิดา หรือ แตงโม ภัทรธิดา ที่เรียนปริญญาตรีแล้วหลังจากที่ทุ่มเทเวลา 2 ปีครึ่ง จนคว้าปริญญาใบแรกในชีวิตได้สำเร็จจาก สาขาวิชาผู้นำทางสังคม ธุรกิจ และการเมือง (ผู้นำนักบริหารกิจการเพื่อสัมคม : Ex-LSE ) วิทยาลัยนวัตกรรมสังคม มหาวิทยาลัยรังสิต

โดย แตงโม ได้เล่าว่า ใช้เวลาเรียนจบ 2 ปีครึ่ง จะรับปริญญาในช่วงสิงหาคมนี้เลยแต่เป็นช่วงโควิดจึงเลื่อนออกไปก่อนและตอนนี้กำลังเรียนปริญญาโทต่อเลยด้วย และคาดว่าอาจจะมีต่อปริญญาเอกแน่นอน

เพื่อต่อยอดในการทำธุรกิจแบรนด์ของตัวเองเชื่อว่าคุณพ่อโสคงจะนอนยิ้ม มองอยู่ตอนนี้ ส่วนเรื่องแหวนเป็นของคุณพ่อคุณแม่ตนเห็นเลยเอามาใส่ไม่ใช่แหวนจากคนรัก

วันนี้คุณแม่ก็มาทานข้าวที่บ้านไม่ได้ออกไปไหนกันเป็นความอบอุ่นภายในบ้านนานๆได้เจอกัน เรียกได้ว่าชีวิตตอนนี้ของ สาวแตงโม แฮปปี้สุดๆเลยทีเดียวประสบความสำเร็จไปอีกขั้นแล้ว

ย้อนกลับไป สาวแตงโม เข้าวงการบันเทิงในขณะที่กำลังเรียนอยู่ในระดับมัธยมศึกษาปีที่ 1 เวลานั้น สาวแตงโม เดินซื้อของในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง

ก็มีแมวมองชวนไปทดลองงานและให้นามบัตรไว้ สาวแตงโม จึงได้ไปทดสอบหน้ากล้องและได้ถ่ายโฆษณา ในปี 2545 ได้เข้าประกวดมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2002

และได้ตำแหน่งรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 4 จากนั้น  สาวแตงโม เห็นประกาศของโทรทัศน์ช่อง 7 จึงทดลองงานจนได้เล่นละครเรื่อง เบญจา คีตา ความรัก

ในปี 2557 สาวแตงโม ได้ขอยกเลิกสัญญาจากการเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 มาเป็นนักแสดงอิสระ หลังอยู่ช่อง 7 มา 11 ปี ซึ่งปัจจุบันเธอก็ยังคงมีผลงานออกมาให้ได้เห็นตลอด

ต้องบอกเลยว่าชีวิตของเธอ ณ ตอนนี้ ดีขึ้นมากๆเลยทีเดียวทั้งหน้าที่การงาน เรื่องเรียน และความรักครั้งใหม่กับแฟนหนุ่มนอกวงการ