แตงโม เคลียร์ชัด ทำไมไม่ไปร่วมงานแต่ง ‘จั๊นจั่น-เค’

บันเทิง

ประเด็นดราม่า จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข หลังจากที่แตกหักกับอดีตผู้จัดการส่วนตัวกุข่าวโลกสองใบให้กับ เค วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา จนให้เกิดความเสี่ยมเสียและมีการฟ้องร้องกันเกิดขึ้นก็ไม่รู้ว่าเรื่องราวไปถึงไหนแล้ว

แต่อย่างน้อยๆเรื่องราวดราม่าที่เกิดขึ้นก็ทำให้ จั๊กจั่น ได้เคลียร์ใจกับเพื่อนอย่าง แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่ทำให้ต้องห่างกันไปนานเลยเพราะอดีตผู้จัดการแต่ตอนนี้ทั้งคู่ก็ได้ปรับความเข้าใจกันแล้วกลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม

แต่เมื่อวันที่ 10 ธ.ค. 64 ที่ผ่านมา งานแต่งงานของ จั๊กจั่น เค ที่จัดขึ้นโรงแรมสยาม เคมปินสกี้ ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนๆของทั้งคู่มาเป็นสักขีพยานบรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นของบ่าวสาวและแขก

แต่งานนี้ไร้วี่แววเพื่อนซี้อย่าง แตงโม ไม่ไปร่วมงานแต่งของ จั๊กจั่น เค ก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรถึงไม่ไปร่วมงานแต่งหรืออาจจะติดงานก็เป็นไปได้งานนี้ทำเอาหลายๆคนแอบสงสัยกันหนักมากอีกแล้ว

ล่าสุด แตงโม ก็ได้เปิดใจเคลียร์ชัดว่า ก็เอ่ออาจจะด้วยความฉุกละหุกของเจ้าภาพด้วยนะคะว่า อาจจะตกหล่นในการเชิญ โมก็ไม่ทราบนะคะแต่ว่าไม่ว่าจะยังไง พี่จั่นก็มีชีวิตของตัวเองที่ดีแล้ว

และกำลังจะมีครอบครัวที่ดีไม่ว่าจะเชิญหรือไม่เชิญ โมก็ยังดีใจด้วยอยู่ค่ะที่พี่จั่นมีวันนี้มีความรักที่อบอุ่นอยู่กับพี่จั่น แตงโมบอกว่ามีคนถามเหมือนกันว่าทำไมถึงไม่ไปร่วมแสดงความยินดี

แตงโมบอกว่า ก็ต้องตอบตามจริง ว่าไม่ได้การ์ดเชิญ ซึ่งแตงโมไม่เสียใจ แต่งง และไม่ขอพูดดีว่าเพราะทุกเรื่องผ่านไปแล้ว ส่วนการพูดคุยมีการติดต่อกันก่อนแต่งงานตามข่าวเพียงเท่านั้น

ก่อนที่จะไม่ได้ติดต่อกันไปเหมือนทักไปแล้วเขาไม่ได้ตอบแต่ก็เข้าไปแสดงความยินดีในอินสตาแกรมเห็นพี่สาวเรามีความสุขใช้ความอิสระของตัวเองสักทีค่ะ

ก็ไม่รู้ว่าแฟนๆจะได้เห็นทั้งสองคนได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งหรือเปล่านะเนี่ย ยังไงก็ต้องรอติดตามกันต่อไปนะคะเชื่อว่าแฟนๆต้องเซอร์ไพรส์กันหนักมากแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล : melonp.official , jj_akhamsiri