แตงโม เปิดใจ เหตุเลิกคบ ไอซ์ หันหลังให้เพื่อนสนิท 10 ปี

บันเทิง

เชื่อว่าหลายๆคนไม่เคยรู้กันมาก่อนว่า แตงโม นิดา กับ ไอซ์ ณพัชรินทร์ เป็นเพื่อนสนิทกันมานานกว่า 10 ปี แต่ทั้งคู่ทะเลาะกันหนักจนต้องเลิกคบกันไปเลยไม่ได้พูดคุยกันอีก

โดยก่อนหน้านี้ ในช่องยูทูบของ ไอซ์ เธอก็ได้ชวน แตงโม มานั่งพูดคุยเปิดใจเรื่องราวในอดีตเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนั้นให้ได้ฟังกันเคลียร์ใจจนร้องไห้ตาม

แตงโม คิดน้อยใจ ไอซ์ ที่ไม่ปกป้องเมื่อมีคนถามข่าวเม้าท์ที่ว่า ดาราผลไม้ขายตัว แถมอีกฝ่ายยังมาตัดพ้อในเชิงต่อว่าอีกจึงทำให้ทั้งคู่ไม่ได้พูดคุยกันผ่านมาประมาณ 6 ปีแล้ว

ล่าสุด แตงโม ได้เปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนอีกครั้งว่า ตอนนั้นคิดน้อยเลยทำให้เสียเพื่อน กลับมาต่อกันติดอีกครั้งเพราะพ่อทั้งคู่ป่วยเลยเข้าอกเข้าใจกัน

ตอนนั้นทะนงศักดิ์ศรีตัวเอง ทำให้ไม่ได้คุยกันมา 6 ปีเต็ม กลับมาครั้งนี้ไม่ต้องจูนกันใหม่แต่สบายใจและดีใจที่ได้กลับมา ส่วนข่าวที่เกิดขึ้นทำให้คุณแม่ไม่สบายใจ

หลังเห็นสื่อพาดหัวข่าวแรงว่า ผิดใจกันเพราะเพื่อนขายตัว ตนก็ไม่ได้อธิบายไปแล้วมองไอซ์ใช้เพื่อการตลาดตีหัวข่าว ตนไม่ติดใจเพราะเพื่อนถามแล้ว่าสะดวกแค่ไหน

ส่วนเรื่องอดีตก็ปล่อยให้จบไปไม่รื้อฟื้นหรือต้องเคลียร์กัน ชีวิตที่ผ่านมา ไม่เคยขายตัว พร้อมตอบขำๆผู้ชายเท่าที่ผ่านมาไม่เคยได้เงินจากใคร

หากเจอเพื่อนแท้แล้วอย่าคิดหันหลังให้กัน ควรรักษาเขาไว้จะได้ไม่เสียดายเวลาเหมือนตนเอง ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็ได้กลับมาเป็นเพื่อนสนิทที่รักกันมากๆแล้ว

งานนี้หลายๆคนก็คงจะได้เห็นโมเมนต์น่ารักๆของเพื่อนสนิทคู่กันมากขึ้นหลังจากที่เคลียร์ใจกันไปแล้วเพราะยังรักกันมากเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

ขอบคุณข้อมูล : NineEntertain