แตงโม เผยคลิปสุดซึ้ง พ่อโส อวยพรวันเกิด เสียงแผ่วเบา

บันเทิง

เพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจให้รัวๆ เพราะก่อนหน้านี้นักแสดงสาว แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ถึงกับเครียดหนักเป็นห่วงอาการของคุณพ่อโส ที่อาการทรุกจากโรคมะเร็งต่อมลูกหมากระยะที่ 4 จนต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลอยู่พักใหญ่

ฃโดยมีสาวแตงโมดูแลและให้กำลังใจอย่างใกล้ชิด แต่ดูเหมือนว่าอาการของคุณพ่อโสจะเริ่มทรุดอีกครั้ง โดยก่อนหน้านี้ สาวแตงโม ถึงกับออกมาโพสต์บอกว่าใครที่จะมาเยี่ยมหรือพูดคุยเข้ามาเยี่ยมได้เลย มาได้ทุกวันเลยนะคะ ขอคุณมากมายจากใจ กำลังใจยังถูกส่งให้ สาวแตงโมและคุณพ่ออย่างล้นหลาม

ล่าสุด สาวแตงโม ได้ออกมาเผยคลิปวันเกิดของตัวเอง ที่เจ้าตัวได้นำพวงมาลัยมาไหว้คุณพ่อโสที่นอนป่วย และอวยพรวันเกิดลูกสาวสุดซึ้งมากๆจนน้ำตาไหลพราก พร้อมระบุข้อความว่า ” ♥️ อวยพรลูกยาวเลย ขอพระเจ้าคุ้มครองคุณพ่อนะคะ รักที่สุด สุดที่รัก ”

โดยในคลิป สาวแตงโม บอกคุณพ่อว่า วันนี้วันเกิดน้องขอให้คุณพ่อหายเร็วๆขณะที่พ่อโสก็อวยพรวันเกิดลูกสาวยาว แม้เสียงแผ่วเบาแต่ทำให้รู้เลยว่าพ่อโสรักลูกสาวมากขนาดไหน ก่อนลูกสาวจะขอให้พระเจ้าคุ้มครองคุณพ่อเช่นกัน

ขณะที่เพื่อนพ้องในวงการต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์อวยพรให้กับสาวแตงโม และขอให้คุณพ่อหายป่วยไวๆ Happy birthday นะโมขอให้โมมีความสุขมากๆ และขอให้คุณพ่อสุขภาพแข็งแรง หายเร็วๆนะคะ , สุขสันต์วันเกิดนะคะน้องโม.

ขอให้คุณพ่อหายไวๆ และให้น้องสุขภาพแข็งแรงนะคะ❤️ , ❤️HBDนะเทอ..ขอให้โมมีความสุขสมหวังทุกสิ่งและมีคนดีๆอยู่ห้อมล้อมนะ และขอให้คุณพ่ออยู่กับโมไปนานๆนะคะ🙏🏻❤️ , ฯลฯ คุณพ่อต้องหายป่วยไวแน่นอนเพราะมีกำลังใจดีๆจากลูกสาวคนสวย

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/CFFFYqbH7xQ/

ขอบคุณข้อมูล:melonp.official

เรียบเรียงโดย:setup999