แตงโม เผยประโยคสุดคม หลังยอมคืนดี นิก

ข่าว

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่แฟนคลับหลายคนชอบมากเลยละค่าาา สำหรับคู่ของ นักแสดงสาว แตงโม นิดา และนักแสดงหนุ่มรุ่นน้องอย่าง นิก คุณาธิป เพราะคู่นี้รักและดูแลกันมาตั้งแต่อยู่ในสถานะเพื่อน เลื่อนมาเป็นเพื่อนข้างบ้านและมาเปิดตัวเป็น แฟน2020 ในที่สุด

แต่ไม่นานมานี้หนุ่ม นิก ก็ออกมาโพสต์ โสด 2020 และบอกประมาณว่ากลับมาแล้ว ทางด้านแตงโมเองก็ออกมาโพสต์รูปดอกไม้สีขาวดำพร้อมข้อความว่า สุขสันต์วันเลิกรา ทำเอาคนบันเทิงและแฟนคลับเข้าไปให้กำลังใจสนั่นซึ่งต่อมาหนุ่มนิกก็ได้มีการออกมาโพสต์ยาวคล้ายการง้อ

ล่าสุด สาวแตงโมก็เปิดใจผ่านรายการ ดาราแลนด์ ทางช่อง GMM25แล้วว่ากลับมาคืนดีกันแล้วและยอมรับว่ามีเรื่องงอนๆกันนิดหน่อย พร้อมกับเผยประโยคสุดคมอย่าง “ถ้าหากเรารู้ว่าเราเป็นโลกทั้งใบของใครสักคน เราอย่าไปตัดเขาออกจากโลกของเขาเลยค่ะ” จะว่ายังไงอีกบ้างไปอ่านกันเลยค่ะ

“งอนๆกันนิดหน่อยและก็ดีกัน ไม่มีอะไร ต้องขอโทษสำหรับคนที่คอบติดตามข่าวเราและทำให้ตกใจด้วย โมต้องขอโทษมากๆ จริงๆสัญญาค่ะว่าทำอะไรจะไม่วู่วามอีกแล้ว ตอนนี้โมก็ได้ลบแฮชแท็กออกไปแล้ว และก็ได้ลงข้อความเกี่ยวกับการให้โอกาสด้วย”

แสดงว่าตอนนี้กลับไปคุยกันเหมือนเดิมแล้ว ?

ใช่ค่ะ

จริงไหมที่ก่อนหน้านี้เราสองคนมีปัญหากันมาตลอด ?

ส่วนใหญ่ก็เป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆค่ะ แต่อย่างล่าสุดที่เราคุยกัน เราก็ถามกันตรงๆเลยนะคะว่าตกลงแล้วเราจะไปต่อไหมหรือจะเอายังไงดี เพราะเอาจริงๆโมเองก็เคยเป็นคนหนึ่งที่เคยไม่ได้รับโอกาสมาก่อน และโมก็รู้ด้วยว่าการที่เป็นแบบนั้นมันทรมานแค่ไหน ดังนั้นถ้าหากเรารู้ว่าเราเป็นโลกทั้งใบของใครสักคน เราอย่าไปตัดเขาออกจากโลกของเขาเลยค่ะ เราต้องเดินต่อไป

อย่างวันนั้นตอนที่เราประกาศว่าจะหยุดความสัมพันธ์ คนก็มองไปที่ประเด็นแรกเลย เรื่องของอายุ ?

เรื่องอายุก็มีส่วนค่ะ แต่ทุกอย่างมันก็ปรับกันได้จนกว่าจะหมดรัก แต่ตอนนี้ยังรักกันอยู่ไงคะ

ณ เวลานี้เรากับนิกมีความรู้สึกให้กันยังไงบ้าง ?

เราก็ไว้ใจกันมากขึ้น มั่นใจในตัวของกันและกันมากขึ้น เหมือนต่างคนต่างมีบทเรียนของตัวเอง บทเรียนที่เกิดจากความใจร้อน วู่วามก็คงจะต้องใจเย็นกันมากขึ้นและคุยกันด้วยเหตุผลมากขึ้นค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : ดาราแลนด์ , @ melonp.official

เรียบเรียงโดย : setup999