แตงโม โดนทัวร์ลงเละ หลังโผล่เมนต์ไอจี มดดำ

บันเทิง

ก่อนหน้านี้พิธีกรฝีปากกล้าอย่าง มดดำ คชาภา พูดชื่นชมความดังของ ลิซ่า BLACKPINK พาดพิงศิลปินหนุ่มหล่อ 2 คน นิชคุณ และ แบมแบม ทำให้โดนชาวเน็ตแห่วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นโซเชียลเลยทีเดียวจนเกิดแฮชแท็ก #แบนมดดำ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์

ซึ่งก็ทำให้ มดดำ ได้ออกมาโพสต์ขอโทษ แบมแบม นิชคุณ เจ้าตัวก็บอกว่าไม่ได้มีเจตนาไม่ดีเพียงแต่คิดน้อยไปหน่อย จากนั้นก็มีเพื่อนๆพ้องในวงการแห่เข้ามาให้กำลังใจ มดดำ กันเป็นจำนวนมากไม่วายโดนชาวเน็ตถล่มยับ

หนึ่งในนั้นก็คือนักแสดงสาว แตงโม นิดา ได้เข้าไปคอมเมนต์แปะหัวใจให้จนเกิดเป็นกระแสดราม่าชาวเน็ตรุมดึงสติ ซึ่ง แตงโม ก็ได้ตอกกลับหลังโดนทัวร์ลงอย่างหนักว่า

เป็นไรกันมากป่าวคะ นี่ไม่รู้ไรเลย เห็นพี่เราออกมารับผิดชอบต่อสิ่งที่มีคนไม่พอใจ เราในฐานะน้องที่พี่มีความรักความห่วงใยให้ตลอดเวลา การไม่ทับถมเค้า ไม่ซ้ำเติมเค้า เป็นวิธีการที่ดีต่อพี่ที่สนิทและเคารพนะคะ@moddamkachapa

ช่วยเหลือซึ่งกันและกันมายาวนานมากกว่าพวกคุณที่ไม่รู้จักกันเลย ส่วนตัวแล้วชื่นชอบทุกๆคนชาวไทยที่ไปดังไกลถึงต่างแดน ไม่ว่าจะ ศิลปิน นักร้อง นักแสดง โดยเฉพะานักกีฬาไทย ภูมิใจมากๆ ค่ะ

ปลื้มปริ่มน้ำตารื้นทุกครั้งที่ได้ดูได้ชม แต่ต้องขอโทษทุกคนด้วยค่ะ ที่ลักษณะนิสัยของโมที่ชอบให้กำลังใจ ไม่ชอบตัดสินใครด้วยการกระทำครั้งเดียว โมเป็นคนใจกว้าง ชอบให้โอกาส

เพราะชีวิตเราได้โอกาสดีๆมาหลายครั้ง โมเองก็มีแฟนคลับอยู่บ้าง และสิ่งที่ศิลปินไม่ชอบใจที่สุด เป็นอุปสรรคในการทำงาน รบกวนจิตใจ กลุ้มใจ ทำงานไม่เต็มที่คือ

คยไทยทะเลาะกันเองด้วยเรื่องศิลปินคนนั้นๆ โดยที่เค้าไม่ทราบอะไรด้วยเลย และเข้าใจว่าเค้าเองก็ไม่อยากจะรับทราบ การมีแฟนคลับที่มีคุณภาพ ส่งผลให้ศิลปินจะอยู่ได้นานหรือไม่คะ

ด่าคนที่ควรด่านะคะ คนไม่รู้ปล่อยไปเถอะค่ะใครมาเห็นเข้า เค้าจะหาว่าติ่งน้องเค้าวันๆหาแต่จะปกป้องหาแต่จะไฟท์ พร้อมบวก ไม่น่ารักเลยค่ะ ” ร้อนระอุไปทั่วทั้งโซเชียล

ขอบคุณข้อมูล :moddamkachapa , melonp.official