แตงโม โพสท่าสู้กล้อง แซ่บจนไฟลุก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามรถที่เก่งครบเครื่องอีกหนึ่งคน สำหรับสาว แตงโม นิดา ที่ไม่ว่าเจ้าตัวจะได้รับบทบาทไหนก็สามารถตีบทแตกได้กระจุยกระจายเลยทีเดียว ทำเอาแฟนละครอินไปตามๆ กัน

แถมยิ่งนับวันสาวแตงโมยิ่งทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าาา และถ้าใครติดตามไอจีของเจ้าตัวจะเห็นได้ว่าเจ้าตัวมักจะออกมาโพสต์ภาพอวดความแซ่บ

ให้แฟนๆ ต้องว้าวอยู่เป็นประจำ นอกจากฝีมือการแสดงของเจ้าตัวจะไม่น้อยหน้าใครแล้ว เรื่องความสวยของสาวแตงโมก็ไม่เป็นรองคนอื่นเลยค่ะ แถมไม่ว่าจะหยิบจับชุดไหนมาใส่

ก็สวยเป๊ะปังไปหมด และทุกๆครั้งที่ออกมาโพสต์ภาพในไอจีก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาา

ล่าสุด สาวแตงโม สาดความแซ่บกระแทกตา จนไอจีแทบลุกเป็นไฟเลยค่ะ เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพเซ็ตใหม่ขณะเข้าโหมดเซ็กซี่ ซึ่งไม่เพียงแต่เผยให้เห็นสรีระ

และทรวดทรงเป๊ะปัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งท่อนล่างที่ดูจะสะดุดสายตาใครหลายๆ คน แต่แคปชั่นที่สาวแตงโมเขียนแนบไว้ ก็ชวนให้ว้าวหนักมาก โดยเจ้าตัวได้ระบุเอาไว้ว่า

“🍑ต้องถอดเสื้อเลยมั้ย ถึงจะเห็นใจกัลลล!!” งานนี้ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างถล่มทลาย พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์

ชมสาวแตงโมกันอย่างไม่ขาดปากว่า ไม้เรียวอยู่ไหน 😜😆🍑 , เบาได้เบานะคุณ😔 , ต้องไม่ใส่อะไรเลยค่ะ , โอ๊ยๆๆๆ!!🔥🔥🔥🔥🔥 , อยากตัวเล็ก น่ารักเเบบนี้ ไอดอลเลยคะ😍 ,

แม่ฟาดมากคร้า 😍❤️ แหม่ๆ ภาพนี้ดูเหมือนว่าสาวแตงโมจะโพสท่าเบาๆ แต่ที่ไหนได้ทำเอาไอจีแทบลุกเป็นไฟเลยทีเดียวค่าาา แซ่บไม่แผ่วเลยจริงๆ สำหรับสาวแตงโม

ขอบคุณข้อมูล:melonp.official