แต้ว ขึ้นแท่นลูกสะใภ้ ไฮโซณัย พามาไหว้พ่อแม่แล้ว

บันเทิง

สำหรับคู่ของนางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่าง แต้ว ณฐพร และไฮโซหนุ่มหล่อ ไฮโซณัย ประณัย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังในวงการบันเทิงที่หวานกันมากจริงๆ ซึ่งต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้ทั้งคู่โดนดราม่า

กันมาอย่างหนัหน่วงเลยทีเดียว แต่ทั้งคู่ก็โนสนโนแคร์จับมือกันข้ามผ่านอุปสรรคมาได้ แถมดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมาก ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายๆ กันชอบอะไรๆ เหมือนๆ กัน

เลยทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่นไม่ค่อยมีปัญหากันสักเท่าไหร่ มีแต่จะทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันอยู่เป็นประจำอีกด้วย เรียกได้ว่าน้ำตาลที่ว่าหวานแล้ว ยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่เลยค่าา

ล่าสุด ทางไอจีที่ชื่อว่า taewew_pranaip ได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ที่ใครหลายๆ คนนั้นต่างรอคอยมานาน ซึ่งเป็นภาพที่สาวแต้วนั้นถ่ายกับพ่อแม่ของไฮโซณัย แน่นอนว่าใบหน้าของแต่ละคนนั้นเต็มไปรอยยยิ้มที่ความสุข

โดยไอจีดังกล่าวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Family 🥰😍” งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ เลยจ้า เรียกได้ว่านี่เป็นการเปิดตัวลูกสะใภ้หรือเปล่าน๊า เห็นแล้วก็อดที่จะยิ้มตามให้กับน่ารักของรูปนี้ไม่ได้เลยค่าา

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หวานกันมากจริง แถมมักจะมีโมเมนต์น่ารักหวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำอีกด้วย เรียกได้ว่าตอนนี้ทั้งคู่แฮปปี้กันมากๆ เลยล่ะค่าา เอาเป็นว่ารอติดตามโมเมนต์หวานๆ ของทั้งคู่กันต่อไปจ้า

ขอบคุณข้อมูล:taewaew_natapohn , taewew_pranaip

เรียบเรียงโดย:setup999