แต้ว ควง ไฮโซณัย เที่ยวพร้อมหน้าครอบครัว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หวานกันไม่มีแผ่วเลยค่ะ สำหรับคู่ของนางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่าง แต้ว ณฐพร และหวานใจหนุ่มหล่อ ไฮโซณัย ประณัย ซึ่งทั้งคู่คบหาดูใจกันมาได้สักพักแล้ว

แต่กว่าจะมีวันนี้ได้ทั้งคู่โดนดราม่ากันมาอย่างหนักหน่วงเลยทีเดียว แต่ก็สามารถจับมือกันข้ามผ่านมาได้ และตอนนี้ดูเหมือนว่าทั้งคู่ จะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมาก

ด้วยความไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายๆ กัน เลยทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่น ไม่ค่อยมีปัญหากันสักเท่าไหร่มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ

แถมทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆมาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำเลยค่ะ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอด

ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่ค่ะ เรียกได้ว่าความรักของทั้งคู่เปล่งบาน จนแฟนๆ อดลุ้นไม่ได้เลยว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีข่าวดีมาให้เฮสักทีค่ะ

ล่าสุด สาวแต้วก็ได้อวดโมเมนต์หวานๆ ที่มีกับหวานใจไฮโซณัยที่ช่วงนี้สวีทหวานมาก ซึ่งสาวแต้วก็ได้จัดทริปไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ

แน่นอนว่าไฮโซณัยก็ไปครอบครัวของสาวแต้วด้วยค่ะ เรียกได้ว่าฝากตัวเป็นลูกเขยคนโปรดแล้ว งานนี้แฟนๆ เห็นแล้วก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักอบอุ่นของครอบครัวนี้กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ อบอุ่นจัง น่ารักมากค่ะ❤️❤️❤️ , แฟมิลี่ , เป็นภาพที่น่ารักมากครับ

น่ารักจังเลย❤️❤️❤️❤️❤️ , สดใส น่ารักมากค่ะ❤️😍 , สดใส แหม่ๆ เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์น่ารักๆ ที่เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:taewaew_natapohn