แต้ว ควง ไฮโซณัย เที่ยวภูเก็ต แต่เจอเซอร์ไพรส์หนักมาก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว แต้ว ณฐพร ที่ต้องบอกเลยว่าตอนนี้ชีวิตของเจ้าตัวนั้นดีมากจริงๆ ทั้งหน้าที่การงานและความรักกับไฮโซหนุ่มหล่ออย่าง ณัย ประณัย ที่ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้

กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายๆ กันชอบอะไรๆ เหมือนๆ กันเลยทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่นไม่ค่อยมีปัญหากันสักเท่าไหร่ มีแต่จะทวีคูณความหวานกันขึ้นเรื่อยๆ จ้า แถมมักจะมีโมเมนต์หวานๆ

มาให้บรรดาคนโสดและบรรดาแฟนคลับได้อิจฉาตาร้อนกันอยู่เป็นประจำอีกด้วย แถมพักหลังๆ มานี้ดูเหมือนว่าทั้งคู่นั้นจะจัดเติมความหวานให้กันบ่อยมากจริงๆ เรียกได้ว่ามีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็ควงกันไปเที่ยวพักผ่อนตลอดเลยค่าาา

ล่าสุด สาวแต้วนั้นได้ควงไฮโซณัยไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจที่ภูเก็ต แต่ทริปนี้ดูเหมือนว่าจะมีเรื่องให้สาวแต้วเซอร์ไพรส์หนักมาก เมื่อ วู้ดดี้ วุฒิธร วางแผนไปเซอร์ไพรส์นักเรียนดำน้ำสองคนอย่างสาวแต้วกับดณัย โดยที่ไม่ได้บอกว่าจะไปหา

ซึ่งวู้ดดี้ได้หลบอยู่หลังเรือจนกระทั่งไฮโซณัยเดินออกมาเจอก่อน ตามด้วยสาวแต้ว เมื่อเจอทำเอาแต้วถึงกับกรี๊ดลั่น วิ่งเข้าไปกอดพร้อมกับบอกว่า “น่ารักจังเลยอ่ะ” โดยสาวแต้วได้ออกมาโพสต์คลิปพร้อมกับระบุแคปชั่น

เอาไว้ว่า “We love you @woodytalk @otechab Thank you @ungfc @nikilisa as well You all have totally made it!!! ❤️❤️❤️❤️” เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคลิปที่เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามให้กับความน่ารักของสาวแต้วและวู้ดดี้ไม่ได้เลยนะคะ

เซอร์ไพรส์หนักมาก

ขอบคุณข้อมูล:taewaew_natapohn

เรียบเรียงโดย:setup999