แต้ว ณฐพร ขอพักเต้นแซ่บ โชว์ความสวย สดใส

บันเทิง

ไม่ว่าจะทำอะไรก็เป็นที่จับตามองไปซะทุกเรื่องเลยจริงๆค่ะ สำหรับนางเอกสาวแต้ว ณฐพร ที่ตอนนี้แต้วกำลังถูกจับตามองจากบรรดาแฟนคลับ และชาวเน็ตเป็นจำนวนมากเกี่ยวกับความรัก เพราะอย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าตอนนี้ กับ ต้น อาชว์ ได้เลิกรากันไปแล้วหลังคบหาดูใจกันมาอย่างยาวนานกว่า 14 ปี แต่ถึงอย่างไรทั้งแต้ว และต้นก็ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

แล้วถ้าใครที่ติดตามในไอจีของแต้ว จะทราบดีว่าแต้วเป็นคนที่ใส่ใจเรื่องของสุขภาพเป็นอย่างมากนอกจากการเลือกทานอาหารที่ดีและมีประโยชน์แล้ว แต้วยังชอบออกกำลังกายมากๆๆ แถมยิ่งนับวันก็ยิ่งออกกำลังกายเก่งขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้หุ่นก็สวยแซ่บมากๆเลยด้วย

แล้วถ้าใครที่เป็นแฟนคลับของแต้ว จะทราบดีว่าช่วงนี้แต้วมักจะออกมาอัดคลิปเต้นสุดเหวี่ยงให้แฟนคลับได้ติดตาม ขอบอกเลยค่ะว่าแซ่บ และร้อนแรงมากๆๆยิ่งนับวันแต้วก็ยิ่งเต้นเก่งมากขึ้นเรื่อยๆ เรียกว่าทั้งสวยทั้งเก่งจริงๆเลยค่ะ

แต่ก็อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าตอนนี้ไม่ว่าแต้วจะทำอะไรก็มักจะโดนดราม่าตลอด อย่างตอนออกกำลังกายก็โดนชาวเน็ตผู้หวังดีเข้ามาคอมเมนต์ว่าผอมแล้วยังจะออกกำลังกายอีก , อยากให้กินเยอะๆ , เป็นโรคหรือเปล่าทำไมผอมจัง

และตอนนี้ที่แต้วหันมาเต้นแซ่บๆ ก็โดนดราม่าบ่อยๆแทบจะทุกคลิปเลยก็ว่าได้ บางคนก็บอกว่าแต้วเปลี่ยนไป , แต้วดูไม่อ่อนหวานไม่เรียบร้อยเหมือนเมื่อก่อน , คิดถึงแต้วคนเดิม ซึ่งหลายคนอาจจะติดภาพจากในละครมา เพราะแฟนคลับหลายคนของแต้วก็ยืนยันว่าแต้วเป็นแบบนี้อยู่แล้ว

ล่าสุดก็ทำเอาแฟนคลับ และชาวเน็ตพากันชื่นชมรัวๆ เมื่อแต้วพักการออกมาเต้นแซ่บๆ แต่ออกมาแจกความสดใส ในลุคสวยหวานน่ารัก มีโชว์กล้ามหน้าท้องนิดหน่อย แต่งหน้าแต่งตาอ่อนๆละมุนๆ ใส่เสื้อลายดอกไม้หวานๆชวนน่าหลงไหล

บวกกับรอยยิ้มที่อ่อนหวานทำเอาแฟนคลับใจละลายกันเป็นแถวๆเลยทีเดียว งานนี้ก็ถูกใจแฟนๆมากพากันคอมเมนต์รัวๆ อาทิเช่น สวยยยยสดใสค่าาา , สวยน่ารัก , สวยยยยยยยยยย , โอ๊ยตายยยยๆๆสวยมากสวยจับจิต สวยจับใจ

ขอขอบคุณ : taewaew_natapohn , a_r_c_h

เรียบเรียงโดย : setup999

kan