แต้ว ณฐพร คลั่งรักหนัก นั่งจ้องตา ไฮโซณัย

บันเทิง

เรียกได้ว่าเผลอแป๊บเดียวหนึ่งปีกว่าแล้ว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ กับ ไฮโซณัย ประณัย พรประภา หลังจากที่เปิดตัวคบกันก็มักจะมีโมเมนต์น่ารักหวานๆของให้ได้เห็นผ่านสื่ออยู่ตลอดเลยทีเดียวจนก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าทั้งคู่เตรียมจะจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์กันแล้ว

แต่ทางด้าน สาวแต้ว ก็ได้ออกมาปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริงเพราะเพิ่งจะกันได้ไม่นานก็อยากจะศึกษากันให้มากกว่านี้แถมตอนนี้เจ้าตัวก็มีผลงานในวงการบันเทิงมากมายคงไม่ใช่เร็วๆนี้อย่างแน่นอน

ช่วงหลังๆมานี้ทั้งคู่มักมีโมเมนต์สุดหวานออกมาให้ได้เห็นกันบ่อยมากควงคู่กันไปดินเนอร์สองต่อสอง ไปเที่ยวต่างจังหวัดด้วยกันงานนี้ทำเอาคนโสดต่างก็พากันอิจฉาตาร้อนกันหนักมากเลยทีเดียว

โดยเฉพาะเพื่อนๆก็แห่แซวกันไม่ไหวแล้วเพราะในอินสตาแกรมส่วนตัวของ สาวแต้ว ชอบออกมาโพสต์ภาพคู่กับ ไฮโซณัย แบบรัวๆเลยทีเดียว ความรักครั้งนี้ของ สาวแต้ว ดูจะแฮปปี้มากๆ

เชื่อว่าในอนาคตเธอต้องได้แต่งงานกับแฟนหนุ่มคนนี้อย่างแน่นอนเลยคะทุกคนดูเข้ากันได้ดีสุดๆแถมยังเป็นคู่ที่เหมาะสมกันมากๆเลยทีเดียว

ล่าสุด สาวแต้ว ก็ได้ออกมาอวดโมเมนต์หวานกับ ไฮโซณัย ที่ฝ่ายหญิงดูจะคลั่งรักฝ่ายชายหนักมากเลยทีเดียวเป็นภาพที่นั่งจ้องตากันหวานน้ำตาลเรียกพี่

พร้อมแคปชั่นสั้นๆว่า ” ใครเค้าจะไปห้ามยิ้มไหว” งานนี้ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่นเลยทีเดียว

บอกเลยว่าโชว์หวานแบบไม่มีแผ่วเลยนะเนี่ยช่วงนี้เกินเตินมากคะทั้งแต้วทั้งไฮโซณัยเลย โชว์หวานกันหนักมากขนาดนี้ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะออกมาประกาศข่าวดีด้วยกันสักที

แฟนต่างต่างก็พากันลุ้นและเชียร์กันไม่ไหวแล้วก็คงจะอีกนานเลยเพราะตอนนี้ทั้งคู่ไม่ได้รีบร้อนอะไรใช้ชีวิตกันอย่างแฮปปี้มากในตอนนี้

ขอบคุณข้อมูล : taewaew_natapohn