แต้ว ณฐพร อวดภาพร่วมเฟรมคู่พี่สาว เต๋า

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกสาวสวยฝีมืออีกหนึ่งคน สำหรับสาว แต้ว ณฐพร โดยเจ้าตัวมีชื่อเสียงและโด่งดังจากบทบาท เจ้าหญิงสร้อยฟ้า จากละครซีรีส์ชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรัชชานนท์ และบทบาท คำแก้ว/เจ้าแม่นาคี จากละคร นาคี นั่นเอง

และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานใหม่ๆ

มาให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เลยเรื่อยๆ และดูเหมือนว่าตอนนี้เจ้าตัวจะแฮปปี้กับความรักกับ ไฮโซณัย ประณัย เป็นอย่างมาก เพราะทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ

มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำเลยค่ะ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ทั้งคู่ก็มักจะควงกันไปดินเนอร์เติมความหวานให้กันและกันตลอด

ล่าสุด สาวแต้ว ทำเอาแฟนๆ ต้องร้องว้าวไปตามๆ กัน เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพอวดโมเมนต์ความน่ารักสไตล์พี่น้องกับ เต๋า ณัฐวดี พี่สาวแท้ๆ ขณะยืนสูดอากาศบริสุทธิ์ท่ามกลางธรรมชาติ

พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “My other half พี่แต้วกับน้องเต๋า” ซึ่งงานนี้นอกจากแฟนๆ จะได้ชื่นชมโมเมนต์สุดชิลของสาวแต้วในวันพักผ่อนก่อนที่จะถึงช่วงส่งท้ายปีแล้ว

อีกสิ่งหนึ่งถูกทักและถูกพูดถึงไม่น้อยไปกว่าความน่ารักของคู่ซี้พี่น้อง แต้ว – เต๋า นั่นก็คือ เสื้อเกาะอกสีเหลืองที่ แต้ว ณฐพร หยิบมาใส่ ซึ่งเผยให้เห็นผิวขาวเนียนออร่าสะกดสายตา

จนทุกคนต้องชมเป็นเสียงเดียวกันว่า ลุคนี้เซ็กซี่ไม่ใช่น้อยเลยจริงๆ น่ารักสุดๆ แต่เสื้อน้องแต้วชนะเลิศเลยแม่🔥🔥🔥 , สวยและเก่งทั้งคู่👏👏❤️❤️ , เขาใหญ่ไม่หนาวแน่ๆน้องแต้วของพี่เต๋าแซ่บมาก🔥🔥🔥🔥

เซ็กซี่เริ่ดสุดในสามโลก❤️ , โห.. ชอบเสื้อน้องแต้ว🔥 , สวยยยมากกก , น่ารักมากกกกกก❤️ แหม่ๆ เรียกได้ว่างานนี้เกาะอกของสาวแต้วแย่งซีนไปเต็มๆ เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:taewaew_natapohn