แต้ว ณฐพร เปิดใจ กลับมาสดใสมีน้ำมีนวลขึ้น หลังโดนบลูลี่คลั่งผอมเกินไป

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกสาว ที่โดนชาวเน็ตวิจารณ์เรื่องหุ่นมาโดยตลอด สำหรับ แต้ว ณฐพร ที่ก่อนหน้านี้เธอผอมลงมากๆ จนชาวเน็ตหาว่าเธอเป็นโรคคลั่งความผอมไปซะแล้ว แต่เธอก็ออกมาปฏิเสธทุกครั้งว่าไม่ได้คลั่งความผอม เป็นเพราะเธอออกกำลังกายอย่างหนัก แต่เรื่องสุขภาพอะไรก็ยังดีอยู่ไม่ได้เป็นโรค แต่ช่วงหลังๆมานี่เธอดูสดใสมีน้ำมีนวลขึ้น

ล่าสุด สาวแต้ว ก็ได้เปิดใจ บอกดีใจมากที่จะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อบูลลี่ เรื่องคลั่งผอมอีกต่อไป คนก็ทักเยอะว่าตอนนี้มีน้ำมีนวลขึ้น ไม่ผอมมากเหมือนเดิมแล้ว เรื่องเสพติดการออกกำลังกายจริงๆมันเป็นช่วงที่เราหาจุดกึ่งกลางในสิ่งที่เหมาะกับเรามากกว่า ซึ่งตอนนี้ก็เจอบาลานซ์แล้วตอนนี้ก็ กินแหลกเลย จากนั้นก็ค่อยไปเบิร์นออก ก็แฮปปี้ขึ้น แต่ไม่ได้กินเละเทะอะไรขนาดนั้นนะคะ

อย่างที่บอกว่าบาเลนซ์ตัวเองไม่ให้มันผอมลงไปอย่างเมื่อก่อน พยายามเน้นการสร้างกล้ามเนื้อมากกว่าเพราะตอนนี้เล่นละครบู้ก็ต้องให้มันดูขึงขังแข็งแรงขึ้นไม่ดูผอมแห้งไร้เรี่ยวแรงค่ะ ที่ถูกชมว่าลุคนี้ดูดีดูสดใสก็ขอบคุณมาก แสดงว่าเมื่อก่อนคงดูแย่มากเลยอ่ะ อาจจะผอมไปนิด แต่ตอนนี้โอเคแล้วเนอะ น้ำหนักก็ขึ้นนิดหน่อยค่ะไม่ได้ขึ้นเยอะมาก เรื่องออกกล้องยังไม่ได้ถูกผู้กำกับติงว่าอ้วน ก็โอเคค่ะ (มีคลิป)

กินแหลก

สดใสขึ้น

เมื่อก่อนผอมมาก

สวย

โอเคเลย

คือดีย์

ชมคลิป

แต้ว ณฐพร กลับมาสดใสมีน้ำมีนวลขึ้น หลังโดนบลูลี่คลั่งผอมเกินไป

แต้ว ณฐพร กลับมาสดใสมีน้ำมีนวลขึ้น หลังโดนบลูลี่คลั่งผอมเกินไป

โพสต์โดย Newsplusth เมื่อ วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ 2020

ขอบคุณข้อมูล:taewaew_natapohn , Newsplusth

เรียบเรียงโดย:setup999