แต้ว ณฐพร เผยเหตุผลที่นุ่งขาวห่มขาว มุ่งปฏิบัติธรรม

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวสวยที่ยิ่งโสดก็ยิ่งแซ่บขึ้นเรื่อยๆ สำหรับสาว แต้ว ณฐพร ที่ตอนนี้กลายเป็นดาวบนแอพพริเคชั่นชื่อดังอย่าง Tiktok ไปแล้ว แถมพักหลังมานี้เจ้าตัวนั้นมักจะออกมาโพสต์คลิปเต้นให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่บ่อยๆ

ซึ่งดูเหมือนว่าสาวแต้วนั้นจะจริงจังกับการเต้นเป็นอย่างมาก ถึงกับลงเรียนเลยทีเดียว ยิ่งนานวันพัฒนาการของเธอก็ดีขึ้นเรื่อยๆ จนได้รับคำชมจากแฟนๆ อย่างไม่ขาดปาก เพราะสเต็ปแดนซ์ของเธอนั้นเป๊ะมากจริงๆ ยิ่งดูยิ่งเพลินตา

และอีกหนึ่งสิ่งที่เธอชอบมากๆ คือการออกกำลังกายฟิตหุ่นของตัวเอง ซึ่งมักจะออกมาโพสต์รูปอัปเดตให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอยู่บ่อยๆ อีกด้วย แต่เมื่อไม่นานที่ผ่านมาสาวแต้วก็ได้ออกมาเผยอีกหนึ่งมุมของเธอที่ใครหลายๆ คนไม่ค่อยได้เห็นกันสักเท่าไหร่

เมื่อสาวแต้วได้นุ่งขาวห่มขาวปฏิบัติธรรมที่เสถียรธรรมสถาน สถานปฏิบัติธรรมชื่อดัง งานนี้หลายคนก็ต่างร่วมอนุโมทนาบุญกับสาวแต้วกันอย่างมากมาย แต่งานนี้ก็ทำเอาหลายๆ คนนั้นอดที่จะสงสัยไม่ได้ว่าเหตุผลใดที่ทำให้สาวแต้วนุ่งขาวห่มขาวปฏิบัติธรรม

ล่าสุด แต้วได้ออกมาเผยเหตุผล หลังละทางโลกเข้าปฏิบัติธรรมที่เสถียรธรรมสถาน ว่า ตนเองนั้นตั้งใจมาปฏิบัติธรรมให้คุณพ่อ เนื่องจากคุณพ่อประสบอุบติเหตุจนต้องเข้ารับการรักษาในห้อง CCU ตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา

และต้องเข้ารับการผ่าตัดไปถึง 5 ครั้งแล้ว และหลังจากลุ้นมานาน 10 วันแต้วก็เผยข่าวดีว่าคุณพ่ออาการปลอดภัยแล้ว ซึ่งหลังจากนั้นสาวแต้วก็ได้โพสต์ถึงคุณพ่อในไอจีสตอรี่ด้วย อย่างไรก็ต้องขอเป็นกำลังใจให้กับสาวแต้วและครอบครัวของสาวแต้วด้วนะคะ

ขอให้คุณพ่อนั้นหายเร็วๆ และกลับมาสุขภาพแข็งแรงเหมือนเดิมนะคะ งานนี้เชื่อว่าหลายๆ คนนั้นคงคลายความสงสัยกันแล้ว ว่าทำไมสาวแต้วถึงตัดสิ้นใจนุ่งข่าวห่มขาวเข้าปฏิบัติธรรมที่เสถียรธรรมสถานค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร , taewaew_natapohn

เรียบเรียงโดย:setup999