แต้ว ณฐพร เผยโฉมลุคใหม่ สวยฟาดมาก

บันเทิง

ช่วงนี้พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกจริงๆ เรียกได้ว่าเป็นนางเอกสาวสวยที่มักจะโดนกระแสวิจารณ์จากชาวเน็ตอยู่เป็นประจำ สำหรับ แต็ว ณฐพร เตมีรักษ์ ตั้งแต่ที่เธอประกาศคบหาดูใจกับนักธุรกิจหนุ่ม ไฮโซณัย ประณัย พรประภา

ไม่ว่าจะทำอะไรจะขยันตัวไปไหนก็มักจะถูกจับตามองอยู่ตลอดเลย ช่วงนี้ทำอะไรก็ผิดไปซะหมดถูกชาวเน็ตวิจารณ์ยับ แต่ทั้งคู่ก็ไม่ได้สนใจอะไรคบหาดูใจกันมาได้เกือบจะ 1 ปีแล้ว

แฟนๆก็มักจะเห็นโมเมนต์หวานของทั้งคู่กันอยู่ตลอดเลยควงคู่กันไปดินเนอร์กันสองต่อสอง ไปเที่ยวต่างจังหวัดด้วยกันสวีทสุดๆจนมีข่าวออกมาว่าทั้งคู่เตรียมสละโสด

ซึ่งก่อนหน้านี้ สาวแต้ว ก็เผยว่ายังไม่แต่งงานแน่นอนเพราะเพิ่งจะคบกันได้ไม่นานเลยต้องรออีกสักพักหนึ่ง เดี๋ยวถ้ามีข่าวดีเมื่อไหร่บอกแน่

ตอนนี้เธอก็มีงานในวงการอีกเยอะทั้งละคร โฆษณา พรีเซนเตอร์ แม้ว่าตอนนี้จะเจอกับสถานการณ์โควิด-19แพร่ระบาดหนักก็ตาม เรียกได้ว่าเป็นนางเอกสาวที่ฮอตและปังสุดๆแห่งยุคเลยก็ว่าได้

ล่าสุด สาวแต้ว เธอก็ได้ออกมาเผยภาพตัวเองลงในอินสตาแกรมส่วนตัว จัดหนักจัดเต็มทั้งเสื้อ ผ้า หน้า ผม โคฟเวอร์เป็นครูเอลล่าตัวร้ายจากดิสนีย์

บอกเลยว่าสวยฟาดมากค่าทุกคน ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการแฟนคลับต่างก็พากันฮือฮาหนักมาก เพราะลุคแซ่บๆแบบนี้นานๆทีจะได้เห็นกัน

เพราะส่วนใหญ่จะเห็น สาวแต้ว ในลุคสายหวานออกแนวน่ารักสดใสซะมากกว่า ก็ไม่รู้ว่าหวานใจหนุ่มอย่าง ไฮโซณัย จะได้เห็นลุคนี้ของ สาวแต้ว หรือยังนะเนี่ย

งานนี้คงออกอาการหวงหนักมากแน่นอนเลยทีเดียว แฟนสาวนับวันทั้งสวยทั้งแซ่บขึ้นเรื่อยๆขนาดนี้ หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่คงอิจฉา ไฮโซณัย ไม่น้อยเลยทีเดียวค่า

ขอบคุณข้อมูล :taewaew_natapohn