แต้ว ตอบแล้ว พร้อมแต่งหรือยัง หลังควง ไฮโซณัย ไปดูงานแต่ง

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวมากความสามารถสำหรับสาว แต้ว ณฐพร ซึ่งต้องบอกเลยว่าตอนนี้ชีวิตของเจ้าตัวนั้นดีมากจริงๆ โดยเฉพาะเรื่องความรักรักกับไฮโซหนุ่มหล่ออย่าง ไฮโซณัย ประณัย ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ทั้งคู่

จะโดนดราม่ากันมาอย่างหนักหน่วง แต่ทั้งคู่ก็สามารถจับมือกันข้ามผ่านอุปสรรคมาได้ แถมดูเหมือนว่าตอนนี้ทั้งคู่จะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมาก ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายๆ กัน ชอบอะไรเหมือนกันเลยทำให้ความรักของทั้งคู่

ราบรื่นไม่ค่อยมีปัญหากันสักเท่า มีแต่ทวีคูณความหวานกันขึ้นเรื่อยๆ เพราะมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก้มักจะเติมความหวานให้กันและกันอยู้เป็นประจำ แถมยังไม่พลาดที่จะเก็บโมเมนต์หวานมาให้บรรดาคนโสดและบรรดาแฟนคลับได้อิจฉาตาร้อนกันอีกด้วย

อย่างเมื่อไม่นานมานี้ ไฮโซณัย ได้ควงสาวแต้ว ไปร่วมงานแต่งของเพื่อนตัวเองอีก ถือว่าเป็นการเปิดตัวกับแก๊งเพื่อนอย่างเป็นทางการ และเมื่อภาพในงานได้ถูกโพสต์ลงไปในโลกออนไลน์ ทำเอาหลายๆ คนแอบลุ้นว่าทั้งคู่นั้นกำลังจะมีข่าวดีมาให้เฮหรือเปล่า

ล่าสุด สาวแต้ว ได้ไปออกรายการดังอย่าง เสือ สิงห์ กระทิง ซ่า โดยพิธีกรได้ถามคำถามกับสาวแต้วว่า แต้วเป็นผุ้หญิงวัยเลข 3 ที่เริ่มคิดถึงอนาคตครอบครัว พร้อมแต่งงานแล้ว ซึ่งสาวแต้วก็ได้ตอบคำถามว่า ตอนนี้ยังไม่ได้วางแผน

เพราะเป็นผู้หญิง ไม่รู้ว่าจะวางแผนยังไง แต่เราขอมีความสุขกับตอนนี้ดีกว่า เพราะงานเราก็โอเคร คนที่อยู่รอบข้างเรา ครอบครัวคอยสนับสนุนเราก็โอเค แหม่ๆ เอาเป็นว่าอย่างไรก็รอลุ้นกันต่อไปว่าเมื่อไหร่สาวแต้วจะมีข่าวดีมาให้เฮสักทีค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:Anne Channel , taewaew_natapohn

เรียบเรียงโดย:setup999