แต้ว ทำแฟนๆฮือฮา โพสต์ภาพเผยข่าวดี

บันเทิง

สำหรับสาว แต้ว ณฐพร ถือว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน โดยเจ้าตัวเข้าสู่วงการบันเทิงจากงานโฆษณา รวมทั้งการถ่ายโฆษณานมกล่องพร้อมดื่มในต่างประเทศ และได้แสดงภาพยนตร์เรื่องแรก เด็กหอ

จากนั้นก็ได้ทำหน้าที่เป็นผู้ประกาศแจ้งการเข้ารายการของสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ก่อนตัดสินใจเข้ามาคัดเลือกเป็นนักแสดงของช่อง 3 และผ่านการทดสอบ

จนได้เข้ามาอยู่ในสังกัด ภายใต้กลุ่มพาวเวอร์ทรี โดยเจ้าตัวโด่งดังและมีชื่อเสียงมาจากบทบาท เจ้าหญิงสร้อยฟ้า จากละครซีรีส์ชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรัชชานนท์

และบทบาท คำแก้ว/เจ้าแม่นาคี จากละคร นาคี แถมก่อนหน้านี้สาวแต้วยังเคยแย้มเรื่องธุรกิจส่วนตัวว่า กำลังคิดจะทำธุรกิจหลายๆโปรเจ็กต์ และเป็นธุรกิจเกี่ยวกับอสังฯ

ได้ใช้ความรู้ด้านสถาปัตย์ที่เรียนมาด้วย เลยคิดว่าพอมีโอกาสได้ทำก็น่าจะเป็นอะไรที่สนุดดี คิดว่าน่าจะได้พูดอะไรมากขึ้นในปีหน้า เราก็ใส่กำลังและทุกอย่างลงไป ต้องรอติดตาม

ล่าสุด สาวแต้ว ทำเอาแฟนๆ ตื่นเต้นเป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพโครงสร้างบ้านผ่านทางไอจี พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“Just fall in love again…stay tuned” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวแต้วกันอย่างถล่มทลายเลยค่ะ

คนเก่ง ✌️ , ♥️ขอให้โครงการประสบความสำเร็จอย่างงดงามทุกขั้นตอนนะคะ👏🏻👏🏻👏🏻🎉 , รอดู​ของ​จริง​เลยยย 😍 , ❤️👏 คนเก่ง , เก่งที่สุดดด ต้องหรูหรา สุดๆๆแน่ๆๆๆๆ สุดปังงงงงง❤️❤️❤️❤️

OMG ทั้งเก่ง ทั้งสวย ปังๆๆๆทุกอย่างเลย , ที่สุดเลยค่ะ แหม่ๆ งานนี้ทำเอาแฟนๆ หลายๆ คนตื่นเต้นไม่ใช่น้อยเลยนะคะ เอาเป็นว่ารอติดตามชมกันต่อไปจ้า

ขอบคุณข้อมูล:taewaew_natapohn