แต้ว ทำไอจีแตก โพสต์ภาพอวดหุ่นแซ่บ

บันเทิง

เป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว แต้ว ณฐพร ที่ดูเหมือนว่าชีวิตในตอนนี้ของเจ้าตัวจะแฮปปี้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว โดยเฉพาะเรื่องความรักกับไฮโซหนุ่มหนุ่มหล่อ ณัย ประณัย ต้องบอกเลยว่า

ทั้งคู่ดูจะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมากเลยจ้า ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายๆ กัน ชอบอะไรเหมือนๆ กันเลยทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่น ไม่ค่อยมีปัญหากันสักเท่าไหร่ มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ แถมทั้งคู่

มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนกันอยู่เป็นประจำอีกด้วย เรียกได้ว่ามีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันอยู่ตลอดจ้า ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่

ล่าสุด สาวแต้ว ก็ทำเอาแฟนๆ ต้องฮือฮากันอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพอวดหุ่นแซ่บๆ ที่มาพร้อมกับกล้ามท้องสุดเฟริ์ม ปิดท่อนบอเอาไว้ แต่ท่อนข้างแซ่บมาก โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “🏄🏻‍♀️ @wakingbee #Wakingbee #SensibleSweat #TaewPicks2020”

งานนี้แฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวแต้วกันอย่างไม่ขาดปากว่า นาคีลอกคราบของจริง สวย แซ่บ เฟิร์ม มากคร้า 💙 , สวยครับ 🙂 , ละลายหมดเลยใจ ดีมากก⭐⭐⭐⭐⭐ , อยากกดว้าวให้สักพันครั้ง ,

อยากโอบเอวน้อง สวยเผ็ชชช🔥🔥🔥🔥 , สวยยย หุ่นเฟิร์มมากกก 🔥🔥🔥❤️❤️❤️ , ใครไหวไปก่อนเลย ขอนั่งเฝ้ามองอยู่กงนี้ 💥💥💥💥❤️❤️❤️ แหม่ๆ งานนี้ต้องบอกเลยว่าเรื่องความแซ่บ ความเซ็กซี่สาวแต้วก็ไม่น้อยหน้าใครเลยนะคะ

โอ๊ยยยยแซ่บไม่ไหวแล้ว

ขอบคุณข้อมูล:taewaew_natapohn

เรียบเรียงโดย:setup999