แต้ว ปล่อยช็อตเด็ด ใส่เสื้อแหวกอกดูมๆ เซ็กซี่มาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าขึ้นแท่นเป็นนางเอกตัวท็อปของช่อง 3 สำหรับ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้เธอกำลังฮอตและปังมากๆเลยทีเดียวมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามชมมากมายเลยทีเดียว แม้ว่าก่อนหน้านี้เธอมักจะถูกวิจารณ์เรื่องรูปร่างที่ดูผอมจนกว่าไปบ่อยมากๆ

ซึ่งหลายคนมองว่า แต้ว คลั่งผอมหรือเปล่าแต่เจ้าตัวก็ปฏิสเธว่าไม่ได้คลั่งผอมสุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ช่วงนี้นางเอกสาวหุ่นเป๊ะปังแถมมีกล้ามหน้าท้องด้วยทำสาวๆหลายคนอิจฉา

ล่าสุดที่ แต้ว ลุกขึ้นมาเต้นคัฟเวอร์เพลง ลิซ่า BLACKPING ท่าเต้นเป๊ะสุดๆและความสวยของแต้วที่ทำเอาตะลึงเพราะแต่ละช็อตแทบจะลืมมองหน้าเลยทีเดียวคะ

ยิ่งคลิปที่ถ่ายให้เห็น แต้ว แบบเต็มๆตัวแบบไม่ต้องซูมถึงแม้ใส่เสื้อแขนยาวแต่แอบแหวกอกแซ่บดูมๆเซ็กซี่มาก จุดนี้ใครเห็นก็ต้องกดไลค์กดแชร์เพียบ

ช่วงนี้ แต้ว เซ็กซี่ไม่มีแผ่วจริงๆและสวยมากด้วย ดูมีเสน่ห์ถ้ายังไม่มีแฟนนะเนี่ยหนุ่มๆหลายคนหมายตาเพียบเลยทีเดียวคะทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่องมาก

แต้ว เข้าสู่วงการบันเทิงจากงานโฆษณา รวมทั้งการถ่ายโฆษณานมกล่องพร้อมดื่มในต่างประเทศ ร่วมกับดาราจีน หลิว อี้เฟย์ และอี้ เจี้ยนเหลียน ออกอากาศในประเทศจีน

และถ่ายมิวสิกวิดีโอ และได้แสดงภาพยนตร์เรื่องแรก เด็กหอ จากนั้นก็ได้ทำหน้าที่เป็นผู้ประกาศแจ้งการเข้ารายการของสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7

ก่อนตัดสินใจเข้ามาคัดเลือกเป็นนักแสดงของช่อง 3 และผ่านการทดสอบจนได้เข้ามาอยู่ในสังกัด ภายใต้กลุ่มพาวเวอร์ทรี

ผลงานละครเรื่องแรกคือ น่ารัก คู่กับการิน ศตายุ และมีผลงานที่ทำให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นคือละครย้อนยุคเรื่อง ดงผู้ดี คู่กับกฤษฎา พรเวโรจน์

ขอบคุณข้อมูล : taewaew_natapohn