แต้ว ปิดฉากรัก 14 ปี รับเลิก ต้น อาชว์ แล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ชาวเน็ตนั้นจับตามองเรื่องของความสัมพันธ์ทั้งคู่เป็นอย่างมาก สำหรับ “แต้ว ณฐพร” และหวานใจ “ต้น อาชว์” ที่ต้องบอกเลยว่าระยะหลังๆ มานี้มีข่าวลือหนาหูเรื่องเลิกรา จนทำเอาสาวแต้วนั้นต้องออกมาตอบคำถามอยู่หลายรอบ

ซึ่งหลังจากที่สถานะคลุมเครือกันมาได้สักพัก สาวแต้วนั้นก็ได้ออกมายอมรับว่าตอนนี้ทั้งคู่นั้นห่างๆ กัน แต่ก็กำลังหาทางปรับจูนกันอยู่ แต่ดูเหมือนว่าสุดท้ายแล้วความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นสุดที่จะยื้อเอาไว้ เพราะล่าสุดสาวแต้วนั้นได้ออกมาให้สัมภาษณ์

กับรายการรีวิวบันเทิงว่า ตอนนี้เป็นเพื่อนกัน แล้วก็ให้ระยะกันตามนโนบายรัฐบาล แต่เราก็ยังเป็นคนที่หวังดีต่อกัน เราก็พยายามหาทางออกที่ดีที่สุดให้ทั้งคู่ เพราะว่าพี่ต้นก็เป็นคนที่เรารู้สึกหวังดีด้วย แล้วเขาก็มีความหวังดีให้เรา แต่ว่าถ้าพูดถึงในอนาคต

ที่จะไปด้วยกัน มันอาจจะไม่ถึงกับเป็นไปไม่ได้ในตอนนี้ เราก็ยังห่วงใยกัน ส่วนเรื่องเหตุผลที่เลิกกันแต้วไม่อยากที่จะพูดตรงนี้ เพราะมันเป็นเหตุผลของทั้งคู่ ซึ่งเราก็ใช้เวลาในการพยามปรับตัว ทั้งเรื่องการกระทำความคิดมานานแล้ว ซึ่งมันก็ไม่ได้มีใครผิด

เพียงแต่ว่ามันเป็นเหตุผลที่เราออกมาชี้แจงอะไร เพราะคิดว่าคงไม่มีใครเข้าใจเราทั้งคู่ได้ดีเท่ากับตัวเราเองเพราะมันเป็นชีวิตของเรา ณ ตอนนี้เราคิดว่าอันนี้มันคือทางออกที่ดีที่สุด แน่นอนว่าต้องเสียดายเวลาเพราะมันนานมาก ซึ่งแต้วก็ไม่คิดที่จะพักเรื่องความรัก

นิยามความรักของแต้วก็คงเป็นเรื่องแบบ เข้าใจกัน เคมีเข้ากัน ให้เกียรติกัน การที่เราพร้อมจะเสียสละทั้งสองฝ่าย คือมันไม่เป็นอะไรที่เราจะครอบครอง มันต้องเป็นความสมดุล ถึงจะเป็นความรักที่ยืนยาว เพราะถ้ามันไม่สมดุลมันก็อาจจะเป็นแค่ความหลง ความอะไรนิดหน่อย

ในระยะเวลาสั้นๆ เรียกได้ว่าสร้างความตกใจให้กับเหล่าบรรดาแฟนคลับไม่ใช่น้อย ที่ทั้งคู่นั้นได้ออกมาปิดฉากรักมาราธอน 14 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้หลายๆ คนนั้นก็ต่างลุ้นให้ทั้งคู่นั้นมีข่าวดีกันเร็วๆ งานนี้ทำเอาหลายๆ คนเกิดอาการเสียดายไม่ใช่น้อยเลยค่าา (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล: รีวิวบันเทิง , a_r_c_h

เรียบเรียงโดย:setup999