แต้ว ระเบิดความเซ็กซี่ หลังโสดอย่างเป็นทางการ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกสาวที่มีประเด็นทำให้ชาวเน็ตจับตามองหลังจากที่ออกมายอมรับเลิกแฟนหนุ่มที่คบกันมา 14 ปี สำหรับ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ โดยสาวแต้วเผยว่า ตอนนี้ก็กลับมาเป็นเพื่อนกัน เราสองคนก็ให้ระยะกัน

แต่เราสองคนก็เป็นคนที่หวังดีต่อกัน ก็พยายามหาทางออกที่ดีที่สุดให้ทั้งคู่เพราะหนุ่มต้นเป็นคนที่เราหวังดีด้วยแลัเขาก็เป็นคนที่หวังดีกับเรา แต่ถ้าพูดถึงในอนาคตที่จะไปด้วยกัน ถึงมันจะเป็นไปไม่ได้ในตอนนี้

เราก็ยังหว่งใยกัน ส่วนสาเหตุที่เลิกกันสาวแต้วไม่อยากพูดตรงนี้ เพราะเป็นเหตุผลของทั้งคู่ ซึ่งมันใช้เวลาพยายามปรับตัวการกระทำ ความคิด ซึ่งเราสองคนก็ปรับกันมานานแล้ว แต่มันไม่ได้มีใครผิดอะไร

เพียงแต่มันเป็นเหตุผลที่เราไม่ได้อยากออกมาชี้แจงอะไรเพราะคิดว่าก็คงไม่มีใครจะมาเข้าใจอะไรเราทั้งคู่เท่ากับตัวเราทั้งสองคน เพราะมันก็คือชีวิตของเราทั้งคู่ แลัต่อมาก็มีข่าวเม้าท์หลุดออกมาอีกว่า

ตอนนี้สาวแต้วกำลังโดนไฮโซคนดัง 3 คนรุมตามจีบกันอยู่งานนี้ก็ทำให้หลายคนมองว่าหรือนี่จะเป็นสาเหตุของการเลิกกัน ก็ไม่รู้ว่าข่าวที่ออกมานั้นมันเป็นจริงเท็จอย่างไรก็ต้องรอติดตามกันต่อไปนะคะทุกคน

ล่าสุด หลังจากที่สาวแต้ว เป็นโสดแล้วในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอออกมาโพสต์ภาพสุดแซ่บรัวๆเลยทีเดียว อย่างชุดสปอร์ตบราสีดำเตรียมตัวออกกำลังกายแถมหุ่นบวกกับชุดที่ใส่บอกเลยว่าแซ่บและเซ็กซี่สุดๆ

จนทำให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่หัวใจเต้นแรงขึ้นมาก แหม่ๆตั้งแต่เป็นโสดนี่สาวแต้วเธอสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆเลยทีเดียวค่า ยิ่งนานวันยิ่งระเบิดความแซ่บความเซ็กซี่ออกมาให้แฟนๆเห็นแบบรัวๆเลนะคะเนี่ย

ขอบคุณข้อมูล:taewaew_natapohn

เรียบเรียงโดย:setup999