แต้ว รับเรียก ไฮโซณัย ที่รัก บอกแม่เหลาไม้เรียวรอแล้ว

บันเทิง

เป็นคู่รักที่เพิ่งเปิดตัวคบกันไม่นานก็มักจะมีโมเมนต์หวานๆออกมาให้ได้เห็นกันตลอดเลยทีเดียว สำหรับคู่ของ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ และ ไฮโซณัย ประณัย พรประภา ที่ก่อนหน้านี้ สาวแต้ว ได้ไปออกรายการ ยังไงไหนเล่าของ ก้อย นัตตี้ ดรีม โดยมีอยู่ช่วงหนึ่งถามว่า เรียกคนรักว่าอะไร

ซึ่งสาวแต้ว ก็ได้ตอบแบบเขินๆว่า ที่รัก และยังบอกอีกว่าเป็นคนขี้หึงคือเรื่องปกติไม่ใช่เกินเบอร์อยู่ในเหตุผล และหลังจากจบคลิปไป สาวแต้ว ยังถูกแซวภาพหวานเหมือนพรีเวดดิ้งอีกด้วย ล่าสุด ได้เปิดใจว่า คือมันเหมือนเราคิดยังไง ทำยังไง เราก็พูดไปแบบนั้นค่ะ

อาจจะเหมือนก่อนหน้านี้ไม่ได้มีโอกาสที่จะได้ไปพูดในรายการไหน ซึ่งแต้วก็มองว่ามันเป็นเรื่องของการตัดสินใจของเราด้วย จริงๆมันไม่ได้เป็นเรื่องที่น่าสนใจอะไรขนาดนั้น เลยไม่ได้คิดจะต้องออกมาพูดหรืออะไรยังไง แต่พอมีโอกาสบวกกับที่น้องถาม แต้วก็ตอบก็คุยกัน

มันก็ไม่ได้มีอะไรค่ะ ก็…ก็เรียกแบบนั้นก็เลยตอบไปค่ะ ต้องขยี้ด้วยเนอะ ก็ไม่มีชื่ออื่นที่ใช้เรียกแทนกันค่ะ ก็เรียกไปว่าแบบนั้น ถามว่าเขาเรียกเราว่าที่รักด้วยไหม ก็ประมาณนั้นค่ะ คือเราก็ไม่ได้ขี้หึงเกินเบอร์ ก็มีนิดหน่อยแต่อยู่ในเหตุผลเราก็คิดว่าเราเป็นคนที่มีเหตุผล

ไม่ได้ขึ้หึงแบบไม่มีเหตุผล ถามว่าเต็มสิบจะเลเวลไหน ไม่มีเลเวลไหนหรอก แต้วคิดว่าสุดท้ายแล้วมันคือความเชื่อใจกัน และเป็นความไว้ในกันมากกว่าค่ะที่จะทำให้อยู่รอดหรือไม่รอด ถามว่าเราหึงไหม นี่แม่ตีแล้วนะเนี่ย เป็นผู้หญิงแล้วก็ออกมาพูดอยู่คนเดียว ไม่มีค่ะ ก็เรื่อยๆถือว่าเป็นคนที่ค่อยทำความรู้จักกันไป

เราคิดว่าในส่วนของเรา เราแฮปปี้ และคิดว่าเขาก็คงน่าจะเหมือนกัน ส่วนเรื่องถ่ายภาพเหมือนพรีเวดดิ้งนั้นคืออันนั้นไม่ได้เป็นโปรดักชั่นที่ตั้งใจอะไรเลย ไปเพราะเห็นว่าเพื่อนหลายๆคน เราก็ติดต่อไปฟาร์ม เขาก็บอกเดี๋ยวพี่เตรียมให้โน่นนี่ เราก็ไม่คิดว่าจะโปรดักชั่นใหญ่ แต่คือในการถ่ายเราถ่ายแค่ 5 นาที แค่นั้นเอง

แต่ด้วยการตัดต่อด้วยเพลง ซึ่งเราก็อยากเก็บโมเมนต์ไว้ก็เลยเอาลงไปค่ะ ภาพมันก็สวยดี นานๆจะมีอะไรมาประดับอินสตาแกรมนิดนึง ไม่ได้คุยหรือเตี๊ยมอะไรกันเลยค่ะเรื่องการโพสต์ท่า ส่วนถามว่าอินเนอร์ล้วนๆไหม ไม่หรอก เขาก็สแน็ปไปเรื่อยๆ คนแสดงความยินดีก็ไม่มีหรอก

ก็แค่แซวมันเป็นวิดีโอเรียกแขกอยู่แล้ว เราก็ทำใจไว้แล้ว แต่เรารู้สึกว่าเราแฮปปี้ก็เลยแชร์ แค่นั้นเองค่ะ แม่เหลาไม่เรียวรอแล้ว สูญเสียคุณพ่ออยากใชัชีวิตกับปัจจุบันไม่รู้วินาทีไหนจะเกิดอะไรขึ้นกับตน ใช้ชีวิตไม่ประมาทให้เหมือนวันสุดท้าย

ขอบคุณข้อมูล:taewaew_natapohn , NineEntertain

เรียบเรียงโดย:setup999