แต้ว ส่งอาหารสุดพิเศษ เป็นกำลังใจให้บุคลากรแพทย์ รพ.รามาฯ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้สถานการณ์วิกฤตมากๆเลยทีเดียวกับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งตอนนี้ก็แพร่ระบาดไปเกือบทุกพื้นที่ทั่วโลกแล้วด้วย และในประเทศไทยเองก็เจอวิกฤตหนักอยู่เหมือนกัน เพราะตอนนี้พบผู้ติดเชื้อแล้วพันกว่าราย

ติดเชื้อเสียชีวิต 7 รายและคาดว่าน่าจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แถมอุปกรณ์ป้องกันของ หมอ พยาบาล ก็มีไม่เพียงพอด้วย แต่จะเห็นจากหลายหน่วยงาน เหล่าคนบันเทิงร่วมกันกันบริจาคกันอยู่เป็นจำนวนมากๆเลยทีเดียว เช่นเดียวกับนางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์

ที่ก่อนหน้านี้ได้เปิดรับบริจาคหน้ากากอนามัยให้ทางหลายโรงพยาบาล โดยระบุว่า ” ตอนนี้การแพร่ระบาดของเชื้อ covid-19กระจายไปอย่างรวดเร็วจึงทำให้อุปกรณ์ในการตรวจ และป้องกันในการดูแลผู้ป่วยมีจำนวนไม่เพียงพอกับความต้องการที่แพทย์

และพยาบาลจำเป็นต้องใช้ในแต่ละวัน จึงอยากรบกวนน้ำใจสำหรับใครที่ยังพอมีหน้ากาก N95 ชุดป้องกัน(PPE) หน้ากากทางการแพทย์ก็ส่งไปได้ตามที่อยู่ที่ให้ไว้ หรือร่วมบริจาค ได้ที่ มูลนิธิโรงพยาบาลปัตตานี (โควิด-19)

เลขที่บัญชี 907-3-03183-4 ธนาคารกรุงไทย สาขา ปัตตานี ขอบคุณสำหรับทุกๆน้ำใจ และกำลังใจที่ให้ เหล่าแพทย์ พยายาลที่กำลังทำหน้าที่อย่างสุดกำลัง ขอให้ทุกท่านและคนในครอบครัวรอดพ้นจากเชื้อ covid-19 มีสุขภาพที่แข็งแรง

เราจะผ่านมันไปด้วยกัน ขอแค่อยู่บ้าน เพื่อลด และชลอการแพร่กระจายของเชื้อกันนะ 🙏🏻❤️🇹🇭 ” ล่าสุด สาวแต้ว ก็ได้ส่งอาหารกล่องให้กับทีมแพทย์ พยาบาล พร้อมระบุข้อความว่า ” Thank you for your sacrifice… วันนี้พวกเรา

@quarter.conceptualdining กับแต้ว ขอเป็นกำลังใจเล็กๆส่งข้าวกล่องไปให้ทีมแพทย์ พยาบาล และบุคลากรที่โรงพยาบาลรามาฯ ขอบคุณเหลือเกินที่ต่อสู้เพื่อพวกเรา เป็นกำลังใจให้สุดหัวใจนะคะ ” ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีที่เกิดขึ้นในสถานการณ์วิกฤตตอนนี้

ขอบคุณข้อมูล:taewaew_natapohn

เรียบเรียงโดย:setup999