แต้ว อวดลุคล่าสุด สวยแพงระดับสิบ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน ซึ่งไม่ว่าเจ้าตัวจะได้รับบทบาทไหนก็สามารถตีบทแตกได้กระจุยกระจายเลยทีเดียว สำหรับสาว แต้ว ณฐพร ด้วยความที่เจ้าตัวโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี

ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยค่ะ ซึ่งปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ แถมดูเหมือนว่าตอนนี้สาวแต้วจะแฮปปี้กับความรัก

กับ ไฮโซณัย ประณัย เป็นอย่างมากเลยทีเดียว เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ

แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันตลอดเลยค่ะ ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่เลย เรียกได้ความรักของทั้งคู่เบ่งบาน

จนทำเอาบรรดาแฟนคลับ อดลุ้นไม่ได้เลยว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีข่าวดีมากให้แฟนๆ ได้เฮกันสักที เอาเป็นว่าอย่างไรก็คงต้องรอลุ้นกันต่อไปค่าาา

ล่าสุด ก็ต้องทำเอาแฟนๆ ต้องร้องว้าว เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเอง ที่มาในลุคสาวหวาน ดูแพงสุดๆ ซึ่งเป็นลุคที่ใครเห็นแล้วก็อดชมไม่ได้เลยค่าาา

งานนี้ทำเอาเพื่อนพ้องคนดังในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยของสาวแต้วกันอย่างมากมายเลยค่าา

หนูแต่งแบบนี้สวยมาก , น่ารัก , หงส์สวย , คนสวย🤍🤍🤍 , เนี้ยย มีคนสวยมาบอกว่าคิดถึงเราแต่เช้าาา❤️ , ดีงามม❤️ , สวยมาก😍 , สวย หรู เซ็กซี่ ❤❤ , สวยมากค่ะ ชอบๆๆ

น่ารักเกินไปแล้วววววววว , สวยหรูดูแพงมากค่ะ 💚💜🧡 แหม่ๆ ลุคนี้ของสาวแต้ว สวยหรู ดูแพงมากเลยนะคะ เรียกได้ว่าไม่มีแผ่วเลยจริงๆ สำหรับสาวคนนี้

ขอบคุณข้อมูล:taewaew_natapohn