แต้ว อวดหุ่นสุดเป๊ะปัง โชว์กล้ามหน้าท้องแน่นๆ แซ่บมาก

บันเทิง

นางเอกสาวสวยสุดแซ่บที่ก่อนหน้านี้มักจะโดนกระแสดราม่าอยู่ตลอดเวลา สำหรับ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ที่หลังจากเปิดตัวคบหาดูใจกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ ไฮโซณัย ประณัย พรประภา ก็มักจะโดนชาวเน็ตวิจารณ์ไม่ว่า สาวแต้ว เธอจะออกมาโพสต์ภาพคู่

อวดโมเมนต์หวานลงในอินสตาแกรมส่วนตัวก็จะโดนติติงตลอดเลยทีเดียว แต่ สาวแต้ว ก็โนสนโนแคร์สาดความหวานออกมาให้ได้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ อย่างก่อนหน้าที่ ไฮโซณัย กับ สาวแต้ว ก็ได้ควงคู่กันไปดินเนอร์หวาน

ฉลองครอบรอบ 10 เดือน ที่คบกัน เรียกได้ว่าช่วงนี้ สาวแต้ว กับ ไฮโซณัย มักจะมีโมเมนต์หวานๆแบบนี้ออกมาให้เห็นกันตลอดเลยนะเนี่ย ทำคนโสดอิจฉาตาร้อนกันหนักมาก ก็ไม่รู้ว่าจะมีลุ้นข่าวดีเร็วๆนี้หรือเปล่าน้า

แต่ก่อนจะถึงวันนั้นก็ดูความหวานที่ทั้งคู่สาดใส่กันไปก่อนล่ะกันเนอะ ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ สาวแต้ว ก็ทำเอาแฟนๆใจสั่นหนักมากกับภาพที่ สาวแต้ว ยืนอวดหุ่นสุดเป๊ะปังโชว์ซิกแพ็คแน่นๆที่ดูเซ็กซี่น่ามองเป็นที่สุด

โดยเธอได้โพสต์ภาพ พร้อมแคปชั่นว่า”My heart melts whenever I’m with you ” เพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันสนั่นไอจีเลยทีเดียวว่า สาวแต้ว หุ่นดี หุ่นแซ่บและเซ็กซี่มากเวอร์

สมกับความเสมอต้นเสมอปลายกับความมีระเบียนวินัยในการออกกำลังร่ายฟิตหุ่นของเธอ ได้หุ่นที่เป๊ะปังจนสาวๆหลายคนแอบอิจฉากันหนักมาก นับวันก็ยิ่งแซ่บและเซ็กซี่ขึ้นเรื่อยๆเลยนะเนี่ย ขึ้นแท่นเป็นนางเอกสาวหุ่นแซ่บอีกหนึ่งของวงการบันเทิงไทย

หุ่นแซ่บมาก

ขอบคุณข้อมูล:taewaew_natapohn

เรียบเรียงโดย:setup999