แต้ว อวดเซ็ตภาพล่าสุด ทำไอจีไฟลุก

บันเทิง

เรียกได้เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวสวยมากความสามารถ สำหรับสาว แต้ว ณฐพร ซึ่งต้องบอกเลยว่าชีวิตตอนนี้ของเจ้าตัวนั้นดีมากจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นงานในวงการบันเทิง ที่มีเข้ามาให้เธอนั้นเลือกอย่างรัวๆ หรือเป็นเรื่องความรักกับไฮโซหนุ่มหล่อ

อย่างไฮโซณัย ประณัย ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ทั้งคู่นั้นจะโดนดราม่ากันมาอย่างหนักหน่วง แต่ทั้งคู่ก็สามารถจับมือกันข้ามผ่านอุปสรรคมาได้ แถมดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมาก ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายๆ กัน

ชอบอะไรๆ เหมือนๆ กัน เลยทำให้ความรักของทั้งคู่นั้นราบรื่นไม่ค่อยมีปัญหากันสักเท่าไหร่ มีแต่จะทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ แถมมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาคนโสดและบรรดาแฟนคลับได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำอีกด้วย

ล่าสุด สาวแต้วทำไอจีลุกเป้นไฟอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวนั้นได้ออกมาโพสต์รูปโชว์ร่างบอบบาง งานนี้ทำเอาแฟนๆ ขยี้ตากันอย่างรัวๆ กับแต่ละช็อตเซ็กซี่ไม่เบาเลยทีเดียว ถึงแม้ว่าจะมีเสื้อคลุมสีดำมาปิดบังไว้บางส่วน แต่ความแซ่บของสาวแต้ว

ก็ทะลุออกมาอยู่ดี ทั้งท่ายืน ท่านั่ง ทุกท่วงท่าเรียกได้ว่ายกพริกมาทั้งสวนเลยจ้า งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า แซ่บ 🔥 , โอ้โหวววว 🌶️🌶️🌶️🌶️ , โอ้ววว แม่เจ้า สวยแซ่บปังมากกก 🔥🔥🔥❤️❤️❤️ ,

แหนะๆๆๆๆ🙌🏼🙌🏼😍🔥🔥 , เซ็กซี่มาก เเต้วเเว้ว , อุ้วว🌶🌶🌶🌶 , ว้าวว้าวสุดยอด👍❤️ , ชอบๆ สวยงามมากค่า❤️ , โอ๊ยสุดยอดไปเลยยย ผลงานชิ้นนี้🔥🔥🔥❤️❤️❤️ , ปุริเย่มากแม่😍💕👏 , สวย💕💕

ขอบคุณข้อมูล:taewaew_natapohn

เรียบเรียงโดย:setup999