แต้ว อวดแหวนสุดหรู จากแบรนด์ดัง

บันเทิง

กลายเป็นกระแสดราม่าเลยทีเดียวหลังจากที่ นางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ที่ได้ออกมาเปิดใจถึงความสัมพันธ์กับอดีตแฟนหนุ่ม ต้น อาชว์ ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 14 ปี ยอมรับว่าห่างๆกันแต่ก็หาทางปรับจูนกัน แต่สุดท้ายก็สุดจะยื้อ

ลดสถานะจากแฟน มาเป็น เพื่อนกันซึ่งก็ยังเป็นคนที่หวังดีต่อกัน ส่วนอนาคตจะกลับมารีเทิร์นหรือไม่นั้นไม่รู้ แต่ตอนนี้เป็นไปไม่ได้ เพราะได้ใช้เวลา การกระทำ และความคิดมานานแล้ว และการเลิกกันครั้งนี้ก็ไม่ได้ทะเลาะอะไรกันจบกันด้วยดี

แต่งานนี้สาวแต้ว ก็เจอดราม่าหนักเพราะหลายคนมองว่าสาวแต้วมีหนุ่มใหม่เลยขอเลิกกับ หนุ่มต้น แถมยังมีคนออกมาแฉอีกด้วยว่ามีหนุ่มไฮโซคนดังตามจีบสาวแต้วอยู่จริงๆ ซึ่งงานนี้ สาวแต้ว ก็ได้ถูกจับตาความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับ ไฮโซณัย ประณัย พรประภา

ที่ถูกชี้เป้าว่าเป็นหนุ่มคนใหม่ที่สาวแต้วกำลังเปิดใจพูดคุยด้วยอยู่ โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่ใจตรงกันมากๆได้ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่เป็นรูปเค้กที่สั่งมาจากร้านๆหนึ่ง ที่เห็นแล้วบอกเลยว่าน่าทานมากๆ ถึงแม้จะไม่ได้ลงรูปคู่

แถมไฮโซณัย ยังเข้าไปตามกดไลค์ให้สาวแต้วอีกด้วย แต่ก็ยังไม่รู้ว่าสถานะตอนนี้ของทั้งคู่เป็นอะไรกันแน่ เพราะก็ไม่มีใครออกมาเคลียร์อะไรมีเพียงของคนใกล้ชิดเท่านั้นที่ออกมาพูดแทน ล่าสุด สาวแต้ว ได้ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่ ที่เป็นภาพกล่องแหวนสุดหรู

จากแบรนด์ Cartier รุ่น LOVE สี Rosegolg พร้อมแคปชั่นว่า ” Thank you Chineses FC” ซึ่งก็ไม่ใช่ของหนุ่มที่ไหนมาจองสาวแต้วไว้ แต่เป็นแหวนที่มีแฟนคลับชาวจีนส่งมาให้ค่า หลายๆคนก็สงสัยว่าเป็นแหวนของใครกันน้าที่ไหนได้เป็นแหวนของแฟนคลับ

นึกว่ามีหนุ่มมาจองซะแล้วนะเนี่ย ยังไงก็รอติดตามกันนะคะ กับความสัมพันธ์ของเธอกับไฮโซณัย ที่หลายคนกำลังจับตามองเป็นพิเศษ แต่ช่วงนี้ยังไม่มีความคืบหน้าอะไรเลยเงียบมาก

ขอบคุณข้อมูล:taewaew_natapohn

เรียบเรียงโดย:setup999