แต้ว เขินหนัก หลัง ไฮโซณัย ตอบชัดใครเป็นคนจีบ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หวานกันไม่มีแผ่วเลยค่ะ สำหรับคู่ของนางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่าง แต้ว ณฐพร และหวานใจหนุ่มหล่อ ไฮโซณัย ประณัย ซึ่งทั้งคู่คบหาดูใจกันมาได้สักพักแล้วแต่กว่าจะมีวันนี้ได้ทั้งคู่โดนดราม่ากันมาอย่างหนักหน่วงเลยทีเดียว แต่ก็สามารถจับมือกันข้ามผ่านมาได้

และตอนนี้ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมาก เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ

ล่าสุด แต้ว ได้พาบุกกองละคร แค้น ที่ พัทยา ในรายการ วันละNID ทางช่องยูทูบ ก่อนที่จะวาร์ปไปหาหวานใจนักธุรกิจหนุ่มพันล้าน ไฮโซณัย ประณัย พรประภา

ที่ Siam@Siam Hotel Pattaya โดยหวานใจมีตำแหน่งเป็น กรรมการผู้จัดการบริษัท พร้อมพาทัวร์ทุกซอกทุกมุมของร้านอาหาร

ก่อนที่จะพาไปชมวิวชั้น 25  แต่ด้วยบรรยากาศมีฝนตก จึงได้เล่นเกมตอบคำถามให้แฟนๆ ได้ฟินจุกใจโดยจะมีคำถามให้ทั้งคู่ได้เล่นกัน

โดยทั้งคู่มีคำตอบที่ตรงใจกันหลายข้อเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นคำถามให้ที่เลือกระหว่าง นอนดึกตื่นสาย VS นอนเร็วตื่นเช้า ทั้งคู่เลือกนอนเร็วตื่นเช้า

นอกจากนี้ให้เลือกระหว่าง คุยโทรศัพท์ VS ตอบแชท ทั้งคู่เลือกคุยโทรศัพท์ เนื่องจากได้น้ำเสียง ฟีลลิ่งมากกว่า แต่จะให้ดีสาวแต้วบอกต้องเฟซไทม์

จะได้เห็นหน้ากันสำหรับเพลง แจ๊ส VS ร็อค ทั้งคู่ตอบแจ๊ส ถามต่อว่าระหว่าง ไวน์ VS เบียร์ ทั้งคู่เลือกไวน์  สาวแต้วบอกไวน์เฮลตี้กว่า ไฮโซณัยกล่าวเสริม เบียร์อ้วนครับ

ตอบท้ายด้วยคำถาม เป็นคนจีบ VS เป็นคนถูกจีบ ไฮโซณัย รีบตอบแบบเขินๆ เป็นคนจีบครับ บอกไว้ก่อน ส่วนสาวแต้วยิ้มตัวบิด เลิ่กลั่กไปไม่ถูกก่อนที่จะตัดจบ

ขอบคุณข้อมูล:taewaew_natapohn