แต้ว เคลื่อนไหว หลังมีสาวอ้างเป็นคนรักเก่า ไฮโซณัย โผล่ต่อว่าคบซ้อน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าตั้งแต่เปิดตัวคบกันก็มักจะเจอกระแสดราม่าอยู่ตลอด สำหรับคู่ของนางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ กับหวานใจนักธุรกิจหนุ่มหล่อ ไฮโซณัย ประณัย พรประภา อย่างก่อนหน้านี้ ไฮโซณัย ได้โพสต์ภาพคู่กับสาวแต้ว ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

จู่ก็มีสาวปริศนาคนหนึ่งได้โผล่เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์บอกว่า ไฮโซณัย มีแฟนแล้วมาสร้างข่าวทำไม ทำไม่ไม่ไปหาบ้าง มีตัดพ้อว่า รักมานานยอมเสียสละ คุณไม่ทำอะไรผิด แต่คุณหลอกเธอไปวันๆ พร้อมทั้งบอกว่าตัวเองมาก่อนแต้ว

แต่ไม่ยอมเปิดตัว ถ้าไฮโซณัยไม่ทำร้ายก่อนก็คงไม่เข้ามาตรงนี้ ทั้งยังบอกว่าตัวเองไม่มีพวก เจ็บมามากไม่มีสิทธิ์ระบายเหรอ ซึ่งสาวปริศนาคนดังกล่าวยังมีการแท็กจึง สาวแต้ว บอกว่าคุณรู้ใช่ไหมรักว่า เรารักคุณประณัยมาก

ขอบคุณเสมอมา กับการกระทำทั้งหมด ทำร้ายจิตใจผญด้วยกัน , คุณรู้ใช่ไหม ความรักของฉันมีค่าเกินกว่าใครจะมาล้อเล่น คุณรับรู้มันบ้างไหม หรอค่ะ , อย่าเอาคนที่เรารักไปได้ไหม, ฯลฯ ตอนนี้คอมเมนต์ของสาวปริศนาคนดังกล่าว

ก็ได้ถูกบล็อกไปแล้วเรียบร้อยในขณะที่ความเคลื่อนไหวของ สาวแต้ว กับ ไฮโซณัย ก็ดูเหมือนจะไม่ได้ใส่ใจอะไรกับคอมเมนต์ดราม่านั้นสักเท่าไหร่ เพราะเป็นเพียงแค่การก่อกวนเท่านั้นเองค่า

ล่าสุด ไฮโซณัย ก็ได้ลงภาพสาวแต้ว ในทริปดำน้ำในสตอรี่ ซึ่งฝั่งของแต้วก็รีโพสต์ดังกล่าวไปลงในสตอรี่ตัวเองเช่นกัน ก็ไม่รู้ว่าทั้งคู่จะเจอกับปัญหาอะไรอีกแต่เชื่อว่าต้องเจออีกเรื่อยๆอย่างแน่นอนเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล:taewaew_natapohn , pranaip

เรียบเรียงโดย:setup999