แต้ว เดทสุดพิเศษ สวยเริ่ดในชุดเรียบหรูแบรนด์ดัง

บันเทิง

นางเอกสาวสุดฮอตนับวันยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆจนสาวๆหลายต่อหลายคนต่างพากันอิจฉาหุ่นสุดเป๊ะปังของเธอหนักมากๆเลยทีเดียว สำหรับ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ หวานใจคนสวยของ ไฮโซณัย ประณัย พรประภา ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่เปิดตัวคบหาดูใจกันอย่างเป็นทางการ

ก็มักจะโดนชาวเน็ตติติงอยู่ตลอดเลยทีเดียว แต่ทั้งคู่ก็จับมือกันฝ่าฟันมาถึงทุกวันนี้ ได้ฉลองครบรอบคบกัน 10 เดือนด้วยกัน เรียกได้ว่าความรักครั้งนี้ของ สาวแต้ว แฮปปี้มากๆเลยทีเดียว

งานนี้ทำเอาหลายๆคนต่างก็พากันอิจฉากันหนักมาก ถึงขนาดแอบลุ้นว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักทีนึง แต่ก็คงไม่ใช่ตอนนี้อย่างแน่นอนเพราะตอนนี้ สาวแต้ว ก็กำลังฮอตและมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ

ส่วน ไฮโซณัย ตอนนี้ก็ดูเหมือนธุรกิจดีมากสุดๆเลยทีเดียว หน้าที่การงานของทั้งคู่ก็ดีเรื่องความรักก็แฮปปี้สุดๆไม่มีอะไรจะเพอร์เฟคไปมากกว่านี้แล้วจริงๆค่าทุกคน

ล่าสุด สาวแต้ว ได้ควงคู่คุณแม่นิด ไปดินเนอร์สุดพิเศษบนเรือยอร์ชสุดหรูชมทะเลสวยๆ โดย สาวแต้ว ได้สวมชุดจากแบรนด์ดัง sirivannavari_shop งานนี้แฟนๆแห่ชมกันสนั่นว่า

สาวแต้ว ในลุคนี้สวยมากๆ คนก็สวยชุดก็เริ่ดสุดๆ แต่ก็ไม่รู้ว่าเดตสุดพิเศษครั้งนี้ สาวแต้ว เธอไปกับคุณแม่สองคนหรือว่าไปกับหวานใจหนุ่ม ไฮโซณัย ด้วยหรือเปล่านะเนี่ย ก็คงจะไปด้วยกันแหละเนอะ

เดทสุดพิเศษ

ขอบคุณข้อมูล:taewaew_natapohn

เรียบเรียงโดย:setup999