แต้ว เปิดใจ หลังชาวเน็ต วิงวอนให้ถอนฟ้อง

บันเทิง

สำหรับ แต้ว ณฐพร เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่โดนชาวเน็ตคอมเมนต์แซะ คอมเมนต์ด่าเยอะเหมือนกันค่ะ เพราะหลายคนไม่พอใจที่มูฟออนไปมีความสัมพันธ์ครั้งใหม่กับ ไฮโซณัย ประณัย และอยู่ๆก็ทำเอาหลายคนร้อนๆหนาวๆหลังมีชาวเน็ตโผล่เข้ามาขอร้องให้แต้วถอนฟ้อง

เพราะมีการเข้ามาคอมเมนต์ใน IG แต้วว่า “พี่แต้ว ทางบ้านหนูได้รับหมายศาลจากที่พี่ฟ้อง พี่ถอนฟ้องให้หนูเถอะนะ ตอนนี้ทางบ้านเครียดกันมาก หนูขอโทษ หนุจำไม่ได้หรอกว่าหนูหมิ่นประมาทพี่ตอนไหน เพราะหนูยังไม่เห็นหมายศาล แต่หนูขอร้องให้พี่ถอนคำฟ้องหนูเถอะนะ พ่อแม่หนูเครียดมาก แม่หนูเป็นโรคหัวใจอยุ่ด้วย พี่ถอนฟ้องเถอะนะพี่แต้ว”

ซึ่งหลังจากที่มีคอมเมนต์นั้นก็ทำเอาหลายคนงงหนักมากว่า อ้าว สาวแต้วก็ฟ้องชาวเน็ตหรอ ? ล่าสุด แต้วก็ได้เปิดเผยผ่านรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 แล้วว่า งง เพราะไม่ได้ฟ้องชาวเน็ตคนไหนจะว่ายังไงบ้างไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

ผู้ประกาศข่าว – เมื่อวานนี้นักข่าวโทรศัพท์ไปถามน้องแต้วนะครับ เจ้าตัวตอบกลับมา บอก งงเช่นเดียวกัน เพราะตนไม่ได้ดำเนินคดีกับใคร มีคอมเมนต์เข้ามาพูดในทางไม่ดีบ้างตัวเองเฉยๆ ไม่ลบและไม่ฟ้อง ก็ถือว่าเรื่องทั้งหมดมันเป็นเรื่องเข้าใจผิดมากกว่า

เอาเป็นว่าสาวแต้วนั้นยังไม่ได้มีการฟ้องร้องชาวเน็ตคนไหนนะคะ แต่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าคอมเมนต์นั้นเข้าใจผิดอะไรหรือเปล่า เอาเป็นว่าถึงดาราจะไม่ฟ้องเราก็ไม่มีสิทธิ์ไปคอมเมนต์ด่านะคะ เพราะเป็นพื้นที่ส่วนตัวของเค้าถ้าเราเข้าไปด่าให้เกิดความเสียหายเค้าสามารถฟ้องร้องเอาผิดได้หมดเลย

ดูอย่างกรณีของ แมท เป็นตัวอย่างได้เลยค่ะ เพราะแค่อิโมจิคอนรูปสตรอเบอร์รี่ คุณทนายก็ยืนยันเลยว่าสามารถฟ้องได้เช่นเดียวกัน วันหลังเวลาจะคอมเมนต์ดารา-คนดังก็ต้องระวังนะคะ เอาแต่พอดีและอยู่ในขอบเขตของการวิจารณ์ด้วยค่ะ

เรียกได้ว่าสาวแต้วก็เจอคอมเมนต์หยาบ รวมถึงคอมเมนต์ด่าเยอะเหมือนกันหลังมูฟออนไปมีความสัมพันธ์ครั้งใหม่กับ ไฮโซ แต่เหมือนว่าตอนนี้คอมเมนต์แบบนั้นจะเริ่มเบาบางไปบ้างแล้วตั้งแต่สาว แมท มีการฟ้องร้องเป็นกรณีตัวอย่าง

ขอบคุณข้อมูล : เรื่องเล่าเช้านี้

เรียบเรียงโดย : setup999