แต้ว เผยคำเรียก ไฮโซณัย พร้อมย้ำเหตุเลิก ต้น อีกครั้ง

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนๆตกใจกันหนักมากหลังจากที่นางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ได้ประกาศเลิกรากับแฟนหนุ่มที่คบกันมานานกว่า 15 ปีอย่าง ต้น อาชว์ ในนาน สาวแต้ว ก็ได้เปิดตัวคบหาดูใจกับ ไฮโซณัย ประณัย พรประภา จนเกิดเป็นกระแสดราม่าตามมาติดๆเลยทีเดียว

แต่ทั้งคู่ก็โนสนโนแคร์ขยันเสิร์ฟความหวานออกสื่ออยู่ตลอด จนตอนนี้คบกันมาได้ 6 เดือนแล้วจนมีข่าวลืออกมาว่าทั้งคู่กำลังจะมีข่าวดีด้วยกัน ล่าสุดทางช่องยูทูบ GoyNattyDream Channel ได้เชิญ สาวแต้ว มาเป็นแขกรับเชิญ

กับชื่อเทปว่า ยังไงไหนเล่น EP.8 พี่แต้ว ณฐพร นางเอกสุดปัง ร้อนเล่นเต้นทเวิร์ค โดยมี 3 สาวเพื่อซี้ ก้อย นัตตี้ ดรีม ดำเนินรายการ งานนี้ สาวแต้ว ได้ถูกถามถึงรักครั้งเก่าที่ยาวนานถึง 15 ปี และตัดสินใจที่เลิกรา

โดย สาวแต้ว ได้ตอบว่า เหมือนเป็นเพื่อนไปแล้ว คิดว่าถ้าเป็นเพื่อนกันขนาดนี้ มันก็ต้องเป็นเพื่อน อะไรยังงี้ ส่วนความรักครั้งล่าสุดมีกระแสลบเทคหรือดีลยังไง สาวแต้ว ตอบเลยว่า เราไม่เทคเลย เรารู้สึกว่าเรารู้เราทำอะไรอยู่

คนอาจตัดสินเราจากอะไรก็ตาม ข่าวที่เขาเข้าใจผิดไป ซึ่งเราแคร์คนรอบๆมากกว่า ครอบครัวเรา เราเอง เราคิดว่าเราตัดสินใจมาดีแล้วและไม่ได้ทำร้ายใคร และเมื่อถามถึงเรื่องของการแต่งงาน สาวแต้ว ได้ตอบว่า ตอนนี้ยังไม่ได้วางแผน

เป็นผู้หญิงต้องค่อยๆเมื่อถามว่าเรียกคนรักว่าอะไร สาวแต้ว ตอบแบบเขินๆว่า เรียกว่าที่รัก ถามว่าสาวแต้วอยู่กับแฟนแล้วงี่เง่าไหม สาวแต้ว ยืนยันว่า ไม่งี่เง่าค่ะ เป็นคนมีเหตุผล เป็นคนขี้หึงไหม สาวแต้ว ยอมรับว่านิดหน่อย เวลาหึงสุดจะถามว่าอะไรยังไง

เขินทั้งคนพูดคนฟัง

โอ๊ยฟิน

ขอบคุณข้อมูล:GoyNattyDream Channel

เรียบเรียงโดย:setup999