แต้ว เผยช็อตหวานคู่ ไฮโซณัย แต่ภาพสุดท้ายพีคสุด

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หวานกันมากจริงๆจ้า สำหรับคู่ของนางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่างสาว แต้ว ณฐพร ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวนั้นได้ออกมาเปิดใจว่าตอนนี้กำลังคบหาดูใจกับไฮโซหนุ่มหล่ออย่าง ณัย ประณัย อยู่

ซึ่งดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมาก ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายๆ กันชอบอะไรๆ เหมือนๆ กันเลยทำให้ความของทั้งคู่ราบรื่นไม่ค่อยมีปัญหากันสักเท่าไหร่ มีแต่จะทวีคูณความหวานกันขึ้นเรื่อยๆ ค่าาา

แถมยังมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนกันอยู่เป็นประจำอีกด้วย มีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะจัดทริปเติมความหวานให้กันและกันอยู่ตลอด ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่

ล่าสุด สาวแต้วและไฮโซณัยได้แพ็คกระเป๋าไปเที่ยวทริปทะเลกับแก๊งเพื่อนๆ อีกครั้ง ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือพิธีกรคนเก่งอย่าง วู้ดดี้ วุฒิธร ไปด้วย เป็นทริปที่เน้นการดำน้ำชมความสวยงามใต้ท้องทะเล ซึ่งนอกจากสาวแต้วนั้นจะได้อวดหุ่นแซ่บ

เจ้าตัวนั้นก็ไม่พลาดที่เก็บช็อตหวานๆ ถ่ายมาคู่กับไฮโซณัยมาฝากแฟนๆ อีกด้วย โดยสาวแต้วได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ “Dory and Nemo” งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า รูปสุดท้ายน่ารัก , รูปสุดท้ายคือความเทคแคร์❤️👏 ,

น้ำทะเลต้องกลายเป็นมิตรผล 5555 , รูปสุดท้ายน่ารักมากกกค่าาา😘😘😘 , สดใสน่ารักมากก เจอรูปสุดท้ายทะเลหวานไปเลยค่ะ คุณณัยสุภาพบุรุษจัง อิจฉาเบาๆๆ 😘😍❤️❤️❤️ , รูปสุดท้ายน่าร๊อกกกอ่ะ😍😍😍 , โอ้ยๆๆๆ ไอต้าวฟามรัก 😘😘❤️❤️ ,

กรี้ดด หาดทรายยังสวยรายล้อมทะเลด้วยรัก 🎼💏🏝นารักจุง😊 , ทะเลที่นี่หว๊านหวาน💟💟 แหม่ๆ เรียกได้ว่าทั้งคู่นั้นหวานกันสุดๆ เลยนะคะ ทำเอาหลายๆ คนนั้นอดที่จะอิจฉาตาร้อนไม่ได้เลยจริงๆ เรียกได้วา่นาทีนี้ไม่มีใครหวานเกิน

ขอบคุณข้อมูล:taewaew_natapohn

เรียบเรียงโดย:setup999