แต้ว เผยผลตรวจอีก รพ. แพทย์ยันไม่ต้องกักตัว-ใช้ชีวิตตามปกติ

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ทำเอาหลายๆคนตกใจและเป็นห่วงกันหนักมากเมื่อนางเอกสาวสวย แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งเจ้าตัวนั้นเป็นผู้ที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงใกล้ชิดผู้ป่วยติดโควิด-19หลายครั้งมาก

แต่ครั้งนี้เธอไม่รอดตรวจพบเชื้อโควิดในร่างกายซะได้ หลังจากที่ สาวแต้ว ได้ออกมาประกาศติดโควิด-19ก็ไม่วายเจอกระแสดราม่าชาวเน็ตแห่วิจารณ์กันสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว

ต่อมา สาวแต้ว ก็ทำเอางงหนักมาก เมื่อเธอได้ออกมาแจ้งอีกครั้งว่า ไม่พบเชื่อโควิด-19แล้วและทางแพทย์ก็ได้ลงความเห็นว่า สาวแต้วไม่นับเป็นผู้ติดเชื้อโควิด-19และไม่ต้องเข้ารับการรักษา

ในขณะเดียวกัน สาวแต้ว ก็ได้ขอโทษหลายๆคนที่ได้รับผลกระทบเป็นวงกว้างในความผิดพลาดทางข้อมูล งานนี้ทำเอางงไปตามๆกันเลยทีเดียวค่าแต่ก็โชดีที่ไม่ติดเชื้อโควิด-19

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนของ สาวแต้ว ก็ได้ออกมาโพสต์แจ้งผลตรวจอีกโรงพยาบาล ปลอดภัยแล้วทางแพทย์ยืนยันว่าไม่ต้องกักตัวและกลับไปใช้ชีวิตได้ตามปกติเหมือนเดิม

พร้อมระบุข้อความว่า ” วันที่ 16 ก.ค. หลังจากที่แต้วทราบผลตรวจ COVID-19 ว่า “ไม่พบเชื้อ” จากโรงพยาบาลเอกชนแห่งที่ 2 จึงได้มีการติดต่อกลับไปยังโรงพยาบาลเอกชนแห่งแรกเพื่อหาข้อสรุปของผลตรวจ

ทำให้ทางโรงพยาบาลเอกชนแห่งแรกกับLabได้ทำการ trace process ทั้งหมด รวมถึงตรวจผลของแต้วใหม่อีกครั้งและในวันนี้(วันที่ 17 ก.ค.) มีการยืนยันผลจากการตรวจซ้ำว่า “ไม่พบเชื้อ” เช่นกัน

แพทย์จึงลงความเห็นว่าแต้วไม่ต้องกักตัว และสามารถกลับไปใช้ชีวิตได้ตามปกติค่ะ ” ท่ามกลางเพื่อนพ้องและแฟนคลับต่างเข้ามาให้กำลังใจกันเพียบเลยทีเดียว

เจ้าแม่นาคีรอดอีกแล้วค่าทุกคนก่อนหน้านี้ทำเอาเพื่อนๆและแฟนคลับต่างก็พากันเป็นห่วงและส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ยังไงก็ขอให้ปลอดภัยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:taewaew_natapohn

เรียบเรียงโดย: setup999