แต้ว เผยผลตรวจ หลังผจก. ติดโควิด-19

บันเทิง

ทำเอานักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง แต้ว ณฐพร ออกมาชี้แจงผ่านทางไอจีทันที เมื่อผู้จัดการส่วนตัวติดเชื้อโควิด-19 โดยสาวแต้วได้ออกมาชี้แจงว่า ตน คุณแม่ และหวานใจอย่าง ไฮโซณัย ประณัย ได้ไปตรวจเชื้อโควิดแล้ว

ซึ่งผลออกมาเป็นลบ โดยสาวแต้วได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “แต้วกับคุณแม่ และประณัยได้ไปตรวจ SWAB TEST ทันทีหลังทราบข่าวการติดโควิดของเฟรม (ผจก) ในเช้าวันรุ่งขึ้น เราไปตรวจตั้งแต่เช้า วันที่ 7 ม.ค. 2564

เวลา 8.30 @รพ.รามคำแหง แบบ DRIVE THRU ผล PCR ออกเวลา 13.08 น. ว่าไม่พบเชื้อใดๆ: ซึ่งเป็นการตรวจหลังการพบเฟรมครั้งล่าสุด เมื่อ 12 วันที่แล้ว ตั้งแต่วันที่ 26 ธ.ค. 2563 อย่างไรก็ตามพวกเราจะปฏิบัติ

ตามคำแนะนำในการป้องกันตัวและการแพร่ระบาดของเชื้อโควิดอย่างเคร่งครัด และระมัดระวังยิ่งขึ้น เพื่อความปลอดภัยของตัวเราเองและคนรอบข้าง ขอให้ทุกท่านปลอดภัย และรักษาสุขภาพกันอย่างมีสติและไม่ประมาทนะคะ

ด้วยความห่วงใยเป็นอย่างยิ่งเพราะตอนนี้โควิดเข้าใกล้เรามากกว่าที่เราคิดแล้วจริงๆ ค่ะ แต้วขออนุญาตใช้โอกาสนี้ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้พวกเราและเฟรม รวมถึงกราบขอโทษทุกส่วนที่ทำให้เกิดความวิตกกังวลและยุ่งยาก

ในการดำเนินการ แต้วเชื่อว่าไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์ เช่นนี้เกิดขึ้นอย่างแน่นอนอย่างไรก็ตาม ตอนนี้เฟรมได้เข้ารับการกักตัวและรักษาตามมาตราการของรัฐฯ และหวังว่าเฟรมจะปลอดภัยและหายจากโควิดในเร็ววัน สู้ๆ ค่ะเป็นกำลังใจให้กับทุกๆ ท่านเช่นกันนะคะ @FRAM.MARF @NIDT17 @PRANAIP

แต้ว แจงแล้ว หลังผจก.ติดโควิด

ขอบคุณข้อมูล:taewaew_natapohn

เรียบเรียงโดย:setup999