แต้ว เผยภาพสุดหวานคู่ ไฮโซณัย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้คู่รักข้าวใหม่ปลามันสวีทหวานกันหนักมาก สำหรับนางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ กับหวานใจหนุ่ม ไฮโซณัย ประณัย พรประภา แต่ก็ไม่วายโดนชาวเน็ตโจมตีหลังจากที่เปิดตัวคบหาดูใจกันใหม่ๆซึ่งทั้งคู่ก็โนสนโนแคร์

ขอเสิร์ฟความหวานออกมาให้คนโสดได้อิจฉากันอยู่เรื่อยๆ อย่างก่อนหน้านี้ก็ได้ควงกันไปดินเนอร์หวาน ควงกันไปเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ล่าสุดก็ควงกันไปสอบดำน้ำที่ภูเก็ต เผยโมเมนต์หวานจนน่าอิจฉาสุดๆ

งานนี้ สาวแต้ว ก็ได้เผยช็อตเด็ดในชุดว่ายน้ำสุดแซ่บออกมาให้แฟนๆได้เห็นกันอีกด้วย ล่าสุด สาวแต้ว ได้ออกมาเผยภาพแซ่บๆในชุดเดรสแม่เสือดาวสวีทหวานกับไฮโซณัย กลางสวนดอกไม้มีความหยอกล้อกันแบบเบาๆ ดื่มด่ำกับความงามของธรรมชาติ

พร้อมระบุข้อความว่า ” Nants Igonyama Bagithi Baba…🦁🐯 📷: @totay168 @witsarud ” งานนี้หลายคนที่เห็นภาพนี้ก็นึกว่าเป็นพรีเวดดิ้งหวานกันมากค่าและก็ยังมีแฟนๆได้แห่เข้ามาคอมเมนต์ชมโมเมนต์หวานกันสนั่น

ว่า”หวานละมุนละไมอยู่ในทุกตอนนนนน😆😆😆❤️ , เธอและฉัน จับมือเคียงกันนับจากนี้😊❤️❤️ , น่ารักน่าเอ็นดู❤️❤️❤️ , จับมือไปด้วยกันแบบนี้ตลอดไปนะคะ❤️❤️ ดีใจที่น้องแต้วมีความสุข , ฯลฯ

จะมีข่าวดีเร็วๆนี้หรือเปล่านะเนี่ยแต่ก็คงยังไม่ใช่เร็วๆหรอกมั่งเพราะ สาวแต้ว เคยเผยว่ายังดูๆกันไปก่อนไม่รีบร้อนอะไร คู่นี้มีลุ้นแต่งแน่นอนเลยนะเนี่ยยังไงก็ต้องติดตามกันต่อไปนะคะ เดี๋ยวยังไงทางเราจะนำมาอัปเดตให้ฟังกันอีกน

หวานสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:taewaew_natapohn

เรียบเรียงโดย:setup999