แต้ว เผยแฟชั่นสุดเก๋ จากแบรนด์ดัง

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่ก่อนหน้านี้โดนกระแสโจมตีจากชาวเน็ตอย่างหนัก สำหรับ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ที่หลังจากออกมาประกาศเลิกรากับอดีตแฟนหนุ่มที่คบกันมา 14 ปี ไม่นานก็เปิดตัวคบหาดูใจกับหวานใจคนใหม่เป็นไฮโซหนุ่มหล่อ

อย่าง ไฮโซณัย ประณัย พรประภา ก็เกิดเป็นกระแสดราม่าไม่ว่า สาวแต้ว กับ ไฮโซณัย จะเคลื่อนไหวใดๆชาวเน็ตก็มักจะเข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์กันสนั่นโซเซียลเลยทีเดียว จนมีข่าวลือออกมาว่า สาวแต้ว เตรียมฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย

จากเกรียนคีย์บอร์ดที่เข้ามาต่อว่าใช้ถ้อยคำรุนแรง แต่ไม่ใช่ดันเป็นเพื่อนซี้อีกคนของเธอ ซึ่งหลังจากที่ สาวแต้ว กับ ไฮโซณัย คบกันมาได้สักพักจะมักจะมีโมเมนต์สวีทหวานออกมาให้หลายๆคนได้ฟินกันเรื่อยๆเลยทีเดียวค่า

ชอบควงกันไปดินเนอร์สุดหวานกันสองต่อสอง ทำคนโสดอิจฉาตาร้อนกันเป็นแถว ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของสาวแต้ว ได้ออกมาเผยภาพตัวเองในชุดแฟชั่นสุดแก๋ ซึ่งเป็นชุดมาจากแบรนด์ดังอย่าง Bottega Veneta Fall 2020

มีมูลค่าสูงถึง $3,980 คิดเป็นเงินไทยก็ประมาณ 120,663.65 บาทค่า เรียกได้ว่าราคาแรงและแพงมากๆเลยทีเดียวนะเนี่ย แพงสมฐานะแฟนไฮโซสุดๆไปเลย ไม่ธรรมดาจริงๆสาวๆหลายคนต้องอิจฉาสาวแต้วกันหนักมากอย่างแน่นอน

ทั้งสวยแถมยังมีแฟนเป็นถึงไฮโซซะด้วย และก่อนหน้านี้ สาวแต้ว ก็มีข่าวลืออกมาว่ากำลังจะมีข่าวดีกับไฮโซณัย จะจริงหรือเปล่าก็ต้องรอติดตามกันนะคะ เดี๋ยวยังไงทางเราจะนำมาอัปเดตให้ฟังกันอีกที

ขอบคุณข้อมูล:taewaew_natapohn

เรียบเรียงโดย:setup999