แต้ว โดนชาวเน็ต พาดพิงถึง คุณพ่อ

บันเทิง

เกิดดราม่าสนั่นโซเซียล สำหรับเรื่องราวความสัมพันธ์ของนางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ กับหนุ่มคนสนิทอย่าง ไฮโซณัย ประณัย พรประภา ที่ควงกันไปเที่ยวทะเลพร้อมเพื่อนๆแก้งเฟอร์บี้ ซึ่งในทริปชาวแก๊งเฟอร์บี้ก็ได้จักเต็มชุดว่ายน้ำสวยๆมาให้แฟนๆได้เห็นกันด้วย

แถมในทริปนี้ สาวแต้วยังลงภาพคู่กับ ไฮโซณัย เหมือนเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกด้วย แต่งานนี้ก็ไม่วายโดนชาวเน็ตแซะเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งยังแซะเรื่องการแต่งตัวของสาวแต้ว ที่เปลี่ยนไปมากมาย โดยเฉพาะสาวแต้วที่ลงรูปตัวเองในชุดว่ายน้ำบิกินี

ก็มีชาวเน็ตมาวิจารณ์การแต่งตัวและภาพลักษณ์ของสาวแต้วอย่างร้อนแรง มากไปกว่านั้นชาวเน็ตมีการพาดพิงไปถึงคุณพ่อของสาวแต้วที่เพิ่งจากไปอีกด้วยว่า ” วส. ไม่ออกตัวแรงขนาดนี้เลย แต้วจัดให้หนัก…ให้สุดไปเลย คงจะประทับใจทริปนี้สุดๆ…

คุณพ่อเพิ่งเสียไม่ถึง 60 วัน ดูมีความสุขมากกกก ดีใจด้วยนะ ทุกอย่าง move on ไวมาก “จากนั้นก็มีชาวเน็ตเห็นด้วยเข้าไปคอมเมนต์กันสนั่น ในขณะเดียวกันแฟนคลับสาวแต้วก็เข้าไปคอมเมนต์ปกป้องเหมือนกัน คิดเหมือนกันเลยค่ะ เค้าเคยให้สัมภาษณ์ไว้งัยค่ะ

ว่าเค้าไม่แคร์ใคร เค้าทำในสิ่งที่คุณพ่อนั้นสอนไว้นะค่ะ 🤣 , ถ้าคุณพ่อท่านยังอยู่ ท่านคงปรามลูกให้เบาหน่อย ท่านเป็นผู้ใหญ่ และท่านคงรัก เอ็นดู และสงสาร ช. เก่าอยู่บ้าง , พ่อไม่อยู่ไม่มีคนบอกนางรึเปล่า หมดคำบรรยาย นางคงคิดว่าดังมากโนสนโนแคร์ ,

เกี่ยวอะไรกับพ่อเขาหรอคะ เขามีความสุขไม่ได้หรอคะ หรือเขาต้องเศร้าไปตลอดชีวิต เขามีความสุขเร็ว เข้มแข็งได้เร็วก็ดีแล้วไม่ใช่หรอคะ ถ้าต้องนั่ฃเสียใจจนไม่มีแรงจะทำอะไร คิดว่าไม่ช่วยอะไรนะคะ ส่วนเรื่องผู้ชายชีวิตเขาค่ะถ้าพลาดก็คือบทเรียนของเขา , ฯลฯ

ขอบคุณข้อมูล:taewaew_natapohn

เรียบเรียงโดย:setup999