แต้ว โพสต์ภาพล่าสุด ถูกใจ ไฮโซณัย รีบเข้าไปกดไลค์

บันเทิง

กลายเป็นกระแสที่หลายๆคนให้ความสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับการเลิกกันของนางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ กับแฟนหนุ่มหล่อ ต้น อาชว์ ที่คบหากันมานากว่า 14 ปี ซึ่งสาวแต้วก็ได้ยอมรับว่าห่างๆกันแต่ก็หาทางปรับจูนกันแล้ว

แต่สุดท้ายก็สุดจะยื้อ โดยทั้งคู่ลดสถานะจากแฟนมาเป็นเพื่อน เป็นพี่น้องกัน แต่ก็ยังคงเป็นคนที่หวังดีต่อกัน ส่วนอนาคตจะกลับมารีเทิร์นหรือไม่นั้นไม่รู้ แต่ตอนนี้เป็นไปไม่ได้ เพราะได้ใช้เวลา การกระทำ และความคิดมานานแล้ว

ซึ่งเหตุผลที่เลิกกันนั้นไม่อยากจะมาชี้แจง คนสองคนนั้นเข้าใจกันดีที่สุด แม้จะเสียใจและเสียดาย ซึ่งตอนนี้สาวแต้วก็พร้อมจะมูฟออนและไม่ได้กั้นหรือพักเรื่องความรักด้วย และหนุ่มคนใหม่ที่ชาวเน็ตคาดเดามีมูลมากสุดที่สาวแต้วกำลังคุยๆอยู่ก็คือนักธุรกิจหนุ่ม ไฮโซณัย ประณัย พรประภา

โดยก่อนหน้านี้ สาวแต้ว และ ไฮโซณัย ก็แอบมีความใจตรงกันเบาๆ โดยทั้งคู่ได้โพสต์รูปเค้กที่รูปร่างหน้าตาเหมือนกันลงในไอจีสตอรี่ ซึ่งคาดว่าทั้งคู่น่าจะสั่งมาจากร้านเดียวกัน บอกเลยว่าเห็นแล้วน่าท่านมากๆแม้จะไม่ได้ลงรูปคู่

แต่ก็รู้ว่าเค้กร้านนี้น่าจะหวานมากๆเลยล่ะค่า ล่าสุด สาวแต้ว ได้โพสต์ภาพครอบครัว ที่ในรูปนั้นมี พี่สาว หลานชายและตัวสาวแต้ว พร้อมระบุข้อความว่า ” ยิ้มหวานของพี่ตั้น lol ตลกอะเราอะ!!! @taonatwadee ”

เป็นภาพครอบครัวที่น่ารักมากเลยทีเดียว และนอกจากนั้น ไฮโซณัย ยังเข้าไปกดไลค์หัวใจภาพนี้ให้อีกด้วยนะคะ แหม่ๆเริ่มชัดเจนขึ้นเรื่อยๆเลยน้าา แต่งานนี้แฟนๆก็จะลุ้นรูปคู่ของทั้งสองคนว่าเมื่อไหร่จะมีออกมาให้ได้เห็นกัน

ซึ่งตอนนี้หลายๆคนก็ยังไม่รู้ว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นอะไรก็แน่เป็นแฟนกันแล้วหรือยังเพราะทั้งสาวแต้วและไฮโซณัยยังไม่มีใครออกมาชี้แจงเลย มีแต่คนสนิทคนใกล้เท่านั้นที่ออกมาพูดแทนทั้งสองคน ยังไงก็รอติดตามความคืบหน้ากันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:taewaew_natapohn , pranaip

เรียบเรียงโดย:setup999