แต้ว โพสต์รูปคู่ เปิดตัวหวานใจ ไฮโซณัย

บันเทิง

ยิ่งนับวันก็ยิ่งสวย ยิ่งแซ่บจริงๆค่ะ สำหรับนางเอกสาวมากความสามารถอย่าง แต้ว ณฐพร ที่ล่าสุดแต้วได้ไปเที่ยวทะเลภูเก็ตกับเพื่อนๆแก๊งเฟอร์บี้ งานนี้ไปทะเลทั้งทีแต้วก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพสวยๆมาฝากแฟนคลับ ที่สำคัญแต้วแซ่บมากๆๆ อย่างภาพนี้ที่อวดผิวขาวใสออร่าน่ามองสุดๆ

ซึ่งทริปนี้ก็อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าแก๊งเฟอร์บี้นั้นเขาควงหวานใจไปกันด้วย ยกเว้น เต้ย จรินทร์พร ที่ยังโสด ซึ่งแต้วก็ไปกับไฮโซณัย ประณัย ในไอจีของไฮโซณัยก็มีการโพสต์ภาพตัวเองในทริปภูเก็ตอย่างรัวๆเลยเหมือนกัน

และที่ทำเอาหลายคนตาค้างไปตามๆกัน ก็คงจะเป็นภาพนี้ของ แต้ว ที่จัดวันพีชสีขาวเว้าขา เว้าด้านข้าง เป็นอะไรที่แซ่บและร้อนแรงมากๆเลยทีเดียวค่ะ ผิวก็ขาวใสออร่า หุ่นก็เป๊ะปังสุดๆๆ สมกับเป็นนางเอกสาวสุดมั่นจริงๆค่ะ แล้วถ้าใครที่ตามข่าวของแต้วกับไฮโซณัย นั้นจะทราบดีว่าแม้ว่าทั้งคู่จะคบหาดูใจกันมาได้สักพักแล้ว แต่ว่าทั้งแต้วและไฮโซณัยก็ยังไม่เคยลงรูปคู่เปิดตัวอย่างเป็นทางการเลย

มีเพียงภาพร่วมเฟรมกับคนอื่นๆ หรือภาพนี้ที่ไฮโซณัยโพสต์เห็นแค่ผมของแต้ว แต่ไม่ชัดเจน แต่ล่าสุดทำเอาชาวเน็ตฮือฮากันใหญ่เพราะว่า แต้ว ได้โพสต์เปิดตัวกลางไอจีแบบไม่แคร์ใคร ที่สำคัญยังเปิดตัวมาพร้อมความแซ่บด้วย เพราะแต้วใส่วันพีชสีขาวอวดขาเรียวยาว แต่แล้วก็ยังไม่วายโดนชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แขวะทำนองว่าเป็นผู้หญิงแต่เปิดตัวก่อน

ซึ่งก็มีทั้งคนที่เห็นด้วย และคนที่ไม่เห็นด้วยโต้กันรัวๆเลยว่า  เนอะ 🤪😝 , ลงก่อนแล้วทำไมหรอ , ผู้ชายจะลงไหมหนา ผู้หญิงอยากเปิดเต็มทีค่ะ , จะลงก่อนลงลังมันก็เรื่องของเค้า อย่าเxือก , ออกตัวแรงกว่าผู้อีกอยากเปิดมานานแล้วแหละ🍓 , น่าจะลงถ้าเดาไม่ผิด แค่เมื่อไหร่ แต่ที่แน่ๆเค้าลงรูปอาหารตามมาติดๆ 😅😅

, ก็ไม่ได้อะไรนี่ แค่บอกว่าผญลงก่อนแค่นั้น😂 , เสียxัวไปแล้ว ต้องรีบแสดงความเป็นเจ้าของสิคะ 🍓 , แหม่ ก็ดูคุณพูดเหมือนลงก่อนแล้วผิดอะค่ะ โลกมันเปลี่ยนไปเยอะนะคะ ผญ.จะลงก่อนนั้นก็เป็นเรื่องของเขานะคะ , อยากจะเปิดตัวจะตายๆ😂

ขอขอบคุณ : pranaip ,  taewaew_natapohn

เรียบเรียงโดย : setup999

kan