แต้ว โพสต์รูปคู่ ไฮโซณัย เจอชาวเน็ตคอมเมนต์

บันเทิง

สำหรับคู่ของนางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่างสาว แต้ว ณฐพร และไฮโซหนุ่มหล่อ ไฮโซณัย ประณัย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ก่อนหน้าโดนดราม่ามาอย่างหนักหน่วงเลยทีเดียว ซึ่งดูเหมือนว่าตอนนี้ทั้งคู่จะแฮปปี้

กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายๆ กัน ชอบอะไรๆ เหมือนกันเลยทำให้ความรักของทั้งคู่นั้นราบรื่น ไม่ค่อยมีปัญหากันสักเท่าไหร่ มีแต่จะทวีคูณความหวานกันขึ้นเรื่อยๆ

และถ้ามีเวลาว่างเมื่อไหร่ทั้งคู่ก็มักจะจัดทริปเติมความหวานให้กันและกันอยู่เป็นประจำอีกด้วย แถมยังไม่ลืมที่จะเก็บโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาคนโสดและบรรดาแฟนคลับได้อิจฉาตาร้อนกันอีกด้วย ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่ค่าา

ล่าสุด สาวแต้วได้ออกมาโพสต์รูปคู่กับไฮโซณัย ซึ่งเป็นภาพที่ทั้งคู่ไปออกงานด้วยกัน พร้อมกับเช็คอิน Mandarin Oriental, Bangkok แต่งานนี้สาวแต้วก็ไม่วายจะโดนดราม่า เมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์

ในทำนองที่ว่า “รู้สึกว่าพี่แต้วกับคนนี้พี่แต้วโพสต์รูปบ่อยกว่าพี่ต้นนะ” หลังจากนั้นชาวเน็ตคนอื่นๆ ก็เข้ามาคอมเมนต์ต่อกันอย่างมากมายว่า เห่อของใหม่ ลงบ่อยๆจะได้มัดใจผู้55555555 , จริงค่ะ เห็นสัมภาษณ์ล่าสุดรายการ เสือ สิงห์ กระทิง ซ่าส์ ว่ายังไม่เลื่อนเป็นคนรู้ใจ..แต่ลงรูป

ลง story มากกว่าตอนมีแฟนอีก #แต่เค้าก็ดูเหมาะสมกันดีค่ะ 😍 , คิดเหมือนกัน5555555 , เห็นด้วยอ่ะ55 , เราว่าเปิดตัวเร็วมากเลิกกับพี่ต้นยังไม่ได้นานเลย , เห็นด้วยค่ะลงรูปคู่บ่อยกว่าคู่พี่อีกค่ะ , เหมือนการกระทำจะตรงข้ามกับบทสัมภาษณ์ค่ะ เรียกได้ว่าสาวแต้วโดนทัวร์ลงรัวๆ เลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:taewaew_natapohn

เรียบเรียงโดย:setup999